SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nam đào hoa' Vương Đại Lục xác nhận hẹn hò nữ diễn viên một đời chồng Thái Trác Nghi

Thứ sáu, 09/12/2022 17:01

Truyền thông mới đây đưa tin Vương Đại Lục công khai hẹn hò với nữ diễn viên một đời chồng Thái Trác Nghi sau loạt tin đồn tình cảm với nhiều sao nữ.

Theo nguồn tin, mới đây Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi cùng đăng tải poster show "Letting Love" lên trang cá nhân để quảng bá cho chương trình mới. Đồng thời, 2 ngôi sao cũng gọi nhau là bạn trai, bạn gái, chính thức xác nhận mối quan hệ yêu đương.

Tin đồn hẹn hò giữa Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi xuất hiện vào tháng 5 năm ngoái. Hai người phát triển mối quan hệ từ đồng nghiệp thành người yêu sau khi xuất hiện cùng nhau trong chương trình thực tế hẹn hò của Trung Quốc “A Journey For Love” (Bình Tĩnh Mà Yêu). Từ sau chương trình, cặp đôi liên tục xuất hiện cùng nhau như cùng đi mua săm, dạo phố, chơi bóng rổ. Thậm chí, giới săn ảnh còn chụp được cả hai khi đang trao nhau nụ hôn sâu trên đường phố Thượng Hải. Vào thời điểm đó rộ lên tin cả hai đang hẹn hò, song phía Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi đều im lặng không lên tiếng.

Được biết, Vương Đại Lục vốn được biết tới là "cao thủ tình trường", sao nam "đào hoa" của làng giải trí xứ Trung. Danh sách bạn gái tin đồn của anh đều là những mỹ nhân nổi tiếng showbiz như Kang Han Na, Lâm Duẫn, Trương Thiên Ái... Vị thiếu gia ăn chơi khét tiếng xứ Đài này còn là người bạn nhậu nổi tiếng của Seungri (cựu thành viên BIGBANG).

Vương Đại Lục và Thái Trác Nghi.

Vương Đại Lục sinh năm 1991, được biết đến nhiều nhất nhờ vai diễn nam sinh trong phim "Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi". Anh còn tham gia nhiều dự án phim khác như "Bản Sắc Anh Hùng", "Lang Điện Hạ"...

Về phía Thái Trác Nghi, nữ ca sĩ sinh năm 1994 đến từ Malaysia. Năm 2016, sao nữ kết hôn với một thiếu gia nổi tiếng, nhưng chia tay sau 3 năm cưới.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)