SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nam đẹp nhất thế giới' cả đời không biết bao mỹ nhân mê mẩn, nhưng tuổi già bất hạnh, bệnh tật hành hạ, cuối cùng quyết định chọn 'cái chết êm ái'

Thứ hai, 14/08/2023 22:23

Nam tài tử điển trai và đa tình người Pháp - Alain Delon quyết định lựa chọn 'cái chết bình yên', khiến nhiều người không khỏi xót xa.

Alain Delon từng được mệnh danh là "Người đàn ông đẹp nhất nước Pháp", "Nam thần sexy màn ảnh" hay "Người đàn ông hào hiệp Zorro". Ở thời kỳ đỉnh cao về ngoại hình, Alain Delon đã chiếm được cảm tình của hàng nghìn cô gái. Tuy nhiên, những năm cuối đời, ông sống một mình trong trang viên rộng lớn, nhưng chìm đắm trong nỗi cô đơn vô tận, chỉ có chú chó cưng đi cùng.

Nam tài tử điển trai và đa tình người Pháp - Alain Delon quyết định lựa chọn 'cái chết bình yên' ở tuổi 86

Vào năm 2022, truyền thông phương Tây đưa tin nam diễn viên đã quyết định chọn an tử, kết thúc cuộc đời ở tuổi 86. Thông tin này nhanh chóng khiến vô số người hâm mộ bị sốc. Con trai của ông, Anthony cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng cha của ông thực sự đã quyết định thực hiện chế độ an tử ở Thụy Sĩ, một quyết định được các con của ông ủng hộ.

Có một số thông tin khác cho rằng trong những năm tháng cuối đời của Alain Delon, cuộc sống không hề hạnh phúc. Thêm vào đó là việc một số người thân và bạn bè lần lượt qua đời khiến ông bị tổn thương nặng nề, sức khỏe của ông cũng ngày càng giảm sút. Năm 2012, Alain Delon tiến hành phẫu thuật tim, đến năm 2013, ông lại phải nhập viện vì rối loạn nhịp tim. Năm 2014, Alain Delon bất ngờ cảm thấy đau lưng dữ dội tại nhà và được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện và tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Năm 2019, ông bị đột quỵ thêm hai lần nữa và sau đó phải điều trị một thời gian dài tại bệnh viện Thụy Sĩ.

Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, Alain Delon cho biết cái chết của một người bạn cũ đã gây ra một đòn giáng mạnh vào ông: "Thật kinh khủng và tôi hoàn toàn suy sụp. Tôi chỉ nghĩ rằng, hai chúng tôi ra đi cùng nhau cũng là một lựa chọn tốt. Tôi chán ghét việc này, tôi sẽ rời khỏi thế giới này mà không có bất kỳ hối tiếc. Mọi thứ đã sẵn sàng, tang lễ của tôi, nấm mồ của tôi".

Alain Delon chưa hết đau thương thì vợ cũ của ông, Nathalie Delon đã qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy vào tháng 1/2021. Chứng kiến ​​nỗi đau mà vợ cũ phải trải qua những ngày cuối cùng có lẽ cũng là một trong những nguyên nhân khiến ông đưa ra quyết định này.

Nam diễn viên Alain Delon bước chân vào làng giải trí từ năm 1956 nhờ khuôn mặt đẹp trai, thanh tú này. Ông thống trị phòng vé Pháp trong những năm 1960 và 1980 với hơn 80 bộ phim, đồng thời trở thành diễn viên được trả thù lao cao nhất trong lịch sử Pháp. Sau đó, ông đóng vai chính trong các bộ phim "Le Samouraï" và "The Leopard", nhờ đó nam diễn viên được trao giải Quả cầu vàng. Hơn nữa, Alain Delon còn là chủ nhân các giải thưởng danh dự của liên hoan phim Berlin và Locarno, cũng như giải "David di Donatello" của Viện Hàn lâm Điện ảnh Ý và giải "Máy quay vàng" của Đức.

Alain Delon và Romy Schneider yêu nhau khi đóng cùng bộ phim "The Heartbroken". Tuy nhiên, mẹ của Romy kịch liệt phản đối mối quan hệ này. Bất chấp sự ngăn cản, cô đã chạy đến Paris để sống với Alain Delon. Cả hai đính hôn ngay sau đó. Những mâu thuẫn về tính cách, lịch trình bận rộn đã khiến mối tình này chấm dứt sau 5 năm chung sống.

Alain Delon tiếp tục phải lòng diễn viên - đạo diễn người Pháp, Nathalie Delon. Cả hai kết hôn ngay sau khi sinh con trai Anthony vào năm 1964 và chính thức ly hôn vào năm 1969.

Được vô số phụ nữ yêu thích, cuối cùng, về già, ông ở một mình, không vợ, con ở xa, chỉ có con chó bầu bạn. Ông cũng đã lập một nghĩa trang riêng cho 50 chú chó đã đồng hành cùng mình, mỗi chú có một bia mộ độc nhất vô nhị.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới