SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam điện ảnh gốc Việt Huy Trần khoe cơ bụng 6 múi khiến phái đẹp run tim

Thứ tư, 07/11/2018 09:04

Sở hữu gương mặt lạnh, nam tính đầy cuốn hút cùng với body săn chắc của cơ bụng 6 múi, chàng diễn viên, người mẫu Đức gốc Việt Huy Trần khiến phái đẹp phải thổn thức khi lần đầu gặp gỡ.

Gương mặt nam tính cùng thân hình cơ bụng 6 múi khiến trái tim phái đẹp phải tan chảy.

Sống từ nhỏ tại Đức, nhưng chàng người mẫu điển trai vẫn luôn giữ thói quen rất thuần Việt. Thích những món ăn dân dã hè phố, thích chạy xe máy rong ruổi trên những tuyến đường... Và đam mê “phượt” là thú vui bất tận mà Huy Trần trải nghiệm mỗi khi có thời gian để giải tỏa những áp lực trong cuộc sống. Đối với các đạo diễn điện ảnh hay sàn diễn thời trang, cái tên Huy Trần còn khá mới mẻ, nhưng với cộng đồng giới trẻ, chàng người mẫu có thân hình thu hút lại là một hiện tượng nổi tiếng với mạng xã hội, mỗi bộ ảnh mới của Huy Trần luôn thu hút hàng triệu lượt yêu thích. Hình ảnh của người mẫu Huy Trần luôn gắn với một chàng trai có gu thời trang cực chất, nét lãng tử kiểu thiếu gia luôn được cái cô gái thích thú. Nhưng với cuộc sống hiện tại, Huy Trần là một chàng trai nghị lực, đầy bản lĩnh và có tính cầu tiến.

Người mẫu Huy Trần khoe thân hình nam tính và body cực chuẩn trong phòng tập.

Gia đình có 3 người con, Huy Trần là con giữa sống với mẹ và anh trai từ nhỏ tại thủ đô Berlin - Đức. Mẹ luôn là tấm gương để Huy Trần ngưỡng mộ, một mình nuôi 3 con, gia đình có xưởng sản xuất hàng thời trang xuất khẩu, Huy Trần phải thường xuyên đi về để phụ mẹ phụ trách kinh doanh. Khi còn ở Đức anh gánh vác công việc quản lý các cửa hàng thời trang của gia đình.

Gu thời trang lãng tử cũng là nét hấp dẫn của Huy Trần trong những bộ ảnh sang chảnh.

Với một chàng trai đam mê thời trang đặc biệt là môn thể thao Boxing, Huy Trần rèn luyện cho một một thân hình cân đối và cơ bắp săn chắc. Mặc dù là người mẫu mới trên sàn diễn thời trang, nhưng với gương mặt điển trai, lạnh, cá tính... Huy Trần để lại một dấu ấn ấn tượng mỗi khi xuất hiện trên sàn diễn. Thời trang là sở thích, nhưng điện ảnh là đam mê mãnh liệt để Huy Trần dấn thân vào nghành giải trí.

Chơi môn thể thao boxing, Huy Trần muốn rèn luyện cơ bắp và định hướng cho mình trở thành một diễn viên võ thuật.

Chàng người mẫu gốc Việt bộc bạch: Tôi muốn phát triển sự nghiệp điện ảnh tại Việt Nam, một diễn viên võ thuật - hành động là định hướng sự nghiệp mà Huy Trần hướng đến. Mặc dù từ nhỏ sống xa quê hương, nhưng Huy Trần chưa bao giờ có ý nghĩ sẽ mang một quốc tịch khác. Sáu tuổi đã sang Đức sống cùng mẹ, nhưng Huy Trần vẫn còn giữ quốc tịch Việt Nam. Đó là tình cảm anh luôn nuôi dưỡng và lưu giữ cho riêng mình với quê hương. Có thừa điều kiện để mang 2 quốc tịch, nhưng Huy Trần vẫn muốn mình là người Việt 100%. Trước khi quyết định bước vào con đường nghệ thuật, Huy Trần là một chàng trai thừa cân. Chỉ số cân nặng có thể khiến bạn bị “sốc” với hình ảnh chàng trai nặng nề hơn 100 ký lô gam. Bằng quyết tâm giảm cân và đam mê nghệ thuật, Huy Trần đã luyện tập để có một thân hình vô cùng lý tưởng như hiện tại. Đam mê võ thuật Boxing, đó là cách Huy Trần đốt cháy năng lương để luôn giữ cho mình một cơ bụng 6 múi vô cùng nam tính và vẻ đẹp cực cuốn hút.

HX (Theo Nld.com.vn)