SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam điển trai chẳng kém gì Won Bin trong “Diên Hi công lược” bị đào lại cảnh nóng với mỹ nhân 18+

Thứ năm, 31/08/2023 20:15

Vương Quan Dật - người đảm nhiệm vai diễn “Hải Lan Sát” trong “Diên Hi công lược” gần đây gặp phiền toái khi cư dân mạng đào lại quá khứ từng đóng phim 18+.

“Diên Hi công lược” là một trong những bộ phim truyền hình cổ trang, cung đấu siêu hot của Trung Quốc được phát sóng trong năm 2018. Không chỉ có nội dung lôi cuốn, dàn diễn viên cũng được đánh giá cao về ngoại hình cũng như khả năng diễn xuất. Nhân vật Hải Lan Sát do Vương Quan Dật đảm nhận cũng được quan tâm hơn cả.

Vương Quan Dật - người đảm nhiệm vai diễn “Hải Lan Sát” trong “Diên Hi công lược” gần đây gặp phiền toái khi bị đào lại quá khứ từng đóng phim 18+

Vương Quán Dật sinh năm 1988, đã có 9 năm theo nghiệp diễn xuất. Trước đây, anh từng làm thực tập sinh trong một công ty giải trí ở Nhật Bản nhưng không mấy thành công. Sau đó, anh sang Singapore, Malaysia phát triển sự nghiệp và hiện nay chủ yếu hoạt động ở đại lục.

Trái ngược hẳn với một chàng thị vệ Hải Lan Sát hiền lành ngây ngô suốt ngày mặc bộ quân phục thì Vương Quan Dật ngoài đời từ gương mặt góc cạnh, nụ cười mỉm chết người. Đến body chuẩn không chê vào đâu được, lại còn cực kỳ phong cách trong street style đời thường hay dự sự kiện giải trí, thế này bảo sao Vương Quan Dật lại khiến chị em mê mệt đến thế.

Độ nổi tiếng không được bao lâu, quá khứ của nam diễn viên đã bị đào lại, cảnh giường chiếu táo bạo của nam tài tử cùng nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến người hâm mộ sững sờ.

Được biết, đoạn clip được trích từ phim “In the room”, được quay năm 2015 ở Singapore, do Eric Khoo đạo diễn. Trong phim Vương Quan Dật đóng cặp với nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản - Nishino Sho. Cặp đôi có khá nhiều cảnh quay thân mật và các cảnh giường chiếu táo bạo khiến người xem phải đỏ mặt. "Không ngờ anh ấy từng đóng phim táo bạo như thế", "Không biết Minh Ngọc nghĩ gì khi thấy những cảnh này?"... vài ý kiến nhận xét.

Sau Diên Hi công lược, nam tài tử vướng phải nghi vấn phim giả tình thật với “Phú Sát Hoàng hậu” - Tần Lam. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi và có nhiều cử chỉ khá thân mật. Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, Vương Quan Dật ký hợp đồng quản lý với công ty của Tần Lam từ năm 2016 và thường xuyên được người đẹp nâng đỡ, đưa đi tham gia nhiều sự kiện và hoạt động giải trí trong và ngoài nước. Trước tin đồn hẹn hò, cả hai diễn viên đều chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Sắp tới, nam diễn viên sẽ góp mặt trong dự án phim Hải dương chi thành cùng Trương Hàn và Vương Lệ Khôn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới