SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam điển trai chẳng kém gì Won Bin trong 'Diên Hi công lược' bị lôi lại cảnh nóng với mỹ nữ phim 18+

Thứ sáu, 31/08/2018 09:00

Vương Quan Dật - người đảm nhiệm vai diễn "Hải Lan Sát" trong siêu phẩm gây sốt "Diên Hi công lược" đang gặp phiền toái vì bị lộ quá khứ từng đóng phim 18+.

Trong Diên Hi công lược, người huynh đệ thân thiết sống chết có nhau với Phó Hằng: Hải Lan Sát - tuy là một nhân vật phụ nhưng vẫn chiếm được cảm tình của hết thảy những cô nàng nghiền Diên Hi công lược.

Sau khi Diên Hi công lược kết thúc, Vương Quan Dật là một trong những cái tên được đông đảo fan săn đón.

Vương Quan Dật khởi nghiệp với vai trò là ca sĩ.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn, Vương Quan Dật được mời tham gia nhiều dự án phim lớn.

Nam tài tử là gương mặt ăn khách ở Singapore và Malaysia.

Vương Quan Dật được nhận xét có những góc mặt không khác gì tài tử Hàn Quốc Won Bin.

Hải Lan Sát - chàng thị vệ tốt bụng luôn hết lòng vì bằng hữu, do Vương Quan Dật đảm nhận. Vương Quan Dật sinh năm 1988, năm nay 30 tuổi, sở hữu chiều cao 1m78 cùng gương mặt góc cạnh, nam tính. Anh chàng là ca sĩ, diễn viên Singapore, người ngoại đạo duy nhất trong dàn diễn viên của Diên Hi công lược, chẳng trách gương mặt của anh lại có sức hút đến vậy.

Trái ngược hẳn với một chàng thị vệ Hải Lan Sát hiền lành ngây ngô suốt ngày mặc bộ quân phục thì Vương Quan Dật ngoài đời từ gương mặt góc cạnh, nụ cười mỉm chết người, đến body chuẩn không chê vào đâu được, lại còn cực kỳ phong cách trong street style đời thường hay dự sự kiện giải trí, thế này bảo sao Vương Quan Dật lại khiến chị em mê mệt đến thế.

Cảnh nóng táo bạo của Vương Quan Dật trong phim "In the room".

Cảnh nóng trong phim "In the room" năm 2015 của Vương Quan Dật bị khai quật.

Nam diễn viên đóng cặp nữ hoàng phim 18+ Nhật Bản Nishini Sho.

Tuy nhiên mới đây, quá khứ của nam diễn viên cũng bị khai quật, cảnh giường chiếu táo bạo của nam tài tử cùng nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản khiến fan sững sờ.

Đoạn clip được trích từ phim In the room, được quay năm 2015 ở Singapore, do Eric Khoo đạo diễn. Trong phim Vương Quan Dật đóng cặp với nữ diễn viên phim 18+ Nhật Bản Nishino Sho. Cặp đôi có khá nhiều cảnh quay thân mật và các cảnh giường chiếu táo bạo khiến người xem phải đỏ mặt.

Vương Quan Dật thường xuyên bị bắt gặp đi cùng Tần Lam.

Sau Diên Hi công lược, nam tài tử vướng phải nghi vấn phim giả tình thật với "Phú Sát Hoàng hậu"- Tần Lam. Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau, mặc đồ đôi và có nhiều cử chỉ khá thân mật. Truyền thông Trung Quốc tiết lộ, Vương Quan Dật ký hợp đồng quản lý với công ty của Tần Lam từ năm 2016 và thường xuyên được người đẹp nâng đỡ, đưa đi tham gia nhiều sự kiện và hoạt động giải trí trong và ngoài nước. Trước tin đồn hẹn hò, cả hai diễn viên đều chưa đưa ra bất kỳ lời giải thích nào. Sắp tới, nam diễn viên sẽ góp mặt trong dự án phim Hải dương chi thành cùng Trương Hàn và Vương Lệ Khôn.

Ngọc Anh (TH - Theo danviet/nld.com.vn)