SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam đình đám showbiz xứ Đài đột tử ở tuổi 23

Thứ ba, 16/03/2021 20:54

Mẫu nam đình đám của làng giải trí Đài Loan có tên Trương Chí Hiên đột ngột qua đời ở tuổi ngoài 20 khiến nhiều người tiếc nuối.

Theo Sohu, em gái của mẫu nam Trương Chí Hiên đã chia sẻ tin buồn về anh trai qua đời trên trang cá nhân. Thông tin cũng cho biết, khi mẫu nam này đang tập thể dục vào tối muộn ngày 15/3, nhưng do cơn đau tim rồi ngất xỉu. Dù sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng nam người mẫu vẫn không qua khỏi. Nguyên nhân khiến Trương Chí Hiên đột tử được xác định là do đứt động mạch chủ dẫn đến tắc nghẽn mạch máu.

Mẫu nam Trương Chí Hiên đột ngột qua đời ở tuổi 23.

Ngay sau khi tin tức Trương Chí Hiên qua đời được đưa ra, nhiều người hâm mộ nam người mẫu này đã cảm thấy khó chấp nhận và cho rằng đây là tin giả. Tuy nhiên, sau khi người thân của mỹ nam này xác nhận thì mọi người mới biết sự ra đi của anh là thật. Đặc biệt, em gái của mẫu nam này cũng bày tỏ lòng biết ơn đối với những người đã và đang quan tâm, ủng hộ anh trai cô.

Hiện tại, gia đình của Trương Chí Hiên đang lo liệu tang lễ cho anh, cũng như các thủ tục liên quan. Tin dữ bất ngờ xảy ra khiến nhiều người không khỏi đau buồn. Rất nhiều fan đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân của cố người mẫu.

Trương Chí Hiên năm nay 23, anh là gương mặt đầy triển vọng của làng mẫu xứ Đài. Sở hữu chiều cao 1m83, thần thái ấn tượng và nụ cười rạng rỡ, anh được coi là nam người mẫu có sự nghiệp phát triển tốt trong làng giải trí.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới