SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam F4 'Vườn sao băng' lần đầu khoe cận mặt con gái và hé lộ về cuộc sống hôn nhân

Thứ tư, 05/09/2018 13:37

Kim Joon, một trong những diễn viên có được sự nổi tiếng nhờ bộ phim “Vườn sao băng” đã chính thức giới thiệu con gái cưng trên truyền hình.

Sau thành công của vai diễn trong “Vườn sao băng”, Kim Joon lựa chọn cuộc sống yên bình. Chỉ gần đây anh mới công bố chuyện đã kết hôn được 3 năm và có con gái đầu lòng với mọi người. Vừa qua, Kim Joon đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc tham gia chương trình “The Return of Superman”.

Trong tập mới phát sóng, Kim Joon cùng công cúa nhỏ đi pinic với Sam Hammington và 2 cậu con trai. Tại đây anh không chỉ giới thiệu con gái với khán giả mà còn tiết lộ lý do tại sao anh lại giữ gia đình mình tránh khỏi sự chú ý của công chúng. Có thể thấy, bé So Yi – con gái của Kim Joon khá đáng yêu và có một số nét giống bố.

Kim Joon chính thức giới thiệu con gái cưng trên truyền hình.

Nói về quan hệ giữa mình và vợ, mỹ nam “Vườn sao băng” này chia sẻ: “Thay vì tổ chức hôn lễ lớn, chúng tôi có một đám cưới với bữa tiệc nhỏ cùng 2 bên gia đình. Tôi đã cố ý yêu cầu không đưa tin về đám cưới trên mặt báo vì tôi nghĩ nó sẽ gây nhiều điều khó xử cho vợ tôi. Tôi nghĩ như thế là quá sức với cô ấy, do đó tôi muốn giảm áp lực mà cô ấy cảm nhận được”.

Nam diễn viên này tiết lộ lý do giữ kín chuyện đời tư với công chúng.

Được biết Kim Joon và vợ gặp nhau lần đầu khi học cấp 2. Hai người đã hẹn hò được 9 năm trước khi về chung một nhà. Bộ phim cuối cùng mà Kim Joon tham gia là “City of the Sun” vào năm 2015. Sau đó anh quyết định tạm dừng sự nghiệp và kết hôn. Anh và vợ cùng nhau chung sức nuôi dạy con gái So Yi.

Kim Joon bày tỏ: “Chúng tôi quyết định kết hôn vì muốn gây dựng một gia đình chung. Công việc quan trọng nhưng có con và sống hạnh phúc với cương vị một người chồng cũng luôn là mục tiêu của cuộc đời tôi. Chính vì vậy mà tôi quyết định tổ chức đám cưới. Tôi thực sự lo lắng trong suốt thời kỳ bà xã mang bầu nhưng may mắn bé So Yi chào đời khỏe mạnh và điều này khiến tôi thở phào”.

Cuộc pinic giữa bố con Kim Joon và bố con Sam Hammington được sắp xếp ở thành phố Namyangju, tỉnh Gyunggi. Đây từng là nơi bộ phim “Vườn sao băng” thực hiện các cảnh quay. Kim Joon dường như đang thực hiện một chuyến đi để nhớ lại tất cả những địa điểm quay phim. Khi bắt gặp một bức ảnh F4 trong phim, nam diễn viên này không khỏi xúc động nói: “Tôi không thể tin rằng mình đang nhìn một bức ảnh chứa thật nhiều kỷ niệm ở đây. Tôi nghĩ phải 10 năm trôi qua rồi đấy”.

Bắt gặp bức ảnh chụp F4 "Vườn sao băng" khiến Kim Joon không khỏi xúc động.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới