SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Full House' Mike Angelo rút đơn kiện giành quyền nuôi con với bạn gái cũ

Thứ tư, 07/10/2020 12:05

Sau một thời gian đòi kiện bạn gái cũ vì không cho gặp con, cuối cùng Mike Angelo quyết định rút đơn.

Nam diễn viên 'Full House' - Mike Angelo và bạn gái cũ có chung một con trai 6 tuổi. Kể từ ngày chia tay, Mike Angelo đã thường xuyên chu cấp tiền nuôi dưỡng cho con trai mình. Tính đến hiện tại, Mike đã chu cấp cho bạn gái cũ hàng chục triệu Bath. Đồng thời, Mike đã mua chung cư cao cấp tại Bangkok cho bạn gái và con trai ở. Tuy nhiên, từ đầu năm 2020, bạn gái cũ của Mike đã ngăn cản không cho nam diễn viên gặp con trai.

Mỹ nam Thái Lan Mike Angelo có 1 cậu con trai với bạn gái cũ.

Ngày 14/9, nam diễn viên đã đệ đơn lên tòa để kiện bạn gái cũ giành quyền nuôi con. Cũng theo như Mike chia sẻ, bản thân anh không muốn là một ông bố chỉ phụ trách trả tiền, mà còn mong muốn được quan tâm mỗi giai đoạn trong cuộc đời con trai, làm một người bố tốt. Bên cạnh đó, Mike còn nhấn mạnh không muốn giành quyền nuôi đứa trẻ, chỉ yêu cầu được công nhận là bố trên pháp luật mà thôi.

Mike Angelo quyết định kiện bạn gái cũ để giành quyền nuôi con.

Tuy nhiên, mới đây, mỹ nam Thái Lan đã quyết định rút đơn kiện bạn gái vì anh không muốn sau này lớn lên con trai sẽ đọc được những tin tức không hay vì bố mẹ.

Trên Instagram của mình, Mike Angelo chia sẻ: "Hôm nay, tôi quyết định rút đơn kiện, yêu cầu quyền nuôi con. Ý định ban đầu, đơn giản là tôi không muốn chỉ làm người bố phụ trách trả những chi phí của con trai. Tôi muốn có quyền tham gia các quyết định liên quan đến cuộc sống của con. Và quan trọng nhất, tôi muốn có cơ hội được gặp gỡ con như bao người bố bình thường khác. Nhưng nếu vụ kiện này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến nhiều người đặc biệt là con tôi.

Tôi cảm thấy tiếc cho con tôi khi phải trải qua nhiều điều như thế này. Dù là chuyện của người lớn, khi mẹ của con trai tôi muốn tự quyết định mọi việc mà không cần hỏi ý kiến tôi. Tôi sẽ không can thiệp nữa và tôn trọng quyết định của mẹ con trai.

Bây giờ hãy để mọi thứ kết thúc. Con sẽ bị tổn thương nếu con lớn lên và phải xem những loại tin tức này. Bố quyết định làm điều này nhưng chỉ mong Max sẽ hiểu khi con lớn lên. Bố không buông tay và sẽ không bao giờ buông tay Max. Dù hôm nay chúng ta chưa thể gặp lại nhau nhưng bố vẫn luôn muốn nói với con, nơi này luôn luôn thuộc về Max".

Mike Angelo đã rút đơn kiện giành quyền nuôi con. Anh sẽ để mẹ của con trai tự quyết định việc chăm sóc, nuôi dạy bé Max.

Mike Angelo được khen ngợi là người đàn ông có trách nhiệm và hết mực yêu con.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới