SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam "Giày thủy tinh" bỗng 'hạ gục' hàng loạt sao bự

Thứ ba, 04/09/2012 10:44

(Ngoisao.vn) - Cùng chúc mừng sự trở lại ngoạn mục của nam diễn viên điển trai làm nức lòng khán giả một thời So Ji Sub.

Thành công và thành danh sau khi phim "Giày thủy tinh" phát sóng, So Ji Sub thời gian gần đây lại luôn được khán giả và người hâm mộ quan tâm đặc biệt. Có lẽ sự trở lại đầy ngoạn mục này một phần nhờ drama điều tra "Ghost" - bộ phim không chỉ thể hiện một vẻ đẹp đầy cuốn hút mà còn minh chứng khả năng diễn xuất tài tình của anh sau khi xuất ngũ.

Gần đây, một công ty đã thực hiện điều tra trên gần 2000 người với câu hỏi: "Ngôi sao nào tồn tại kỳ diệu nhất?". Và kết quả người dẫn đầu là So Ji Sub, tiếp theo là Won Bin ở vị trí thứ 2, điều ngạc nhiên là những ngôi sao nổi tiếng như Hyun Bin, Kim Tae Hee lại đứng rất xa vị trí đầu.

Cũng trong một cuộc bình chọn khác với câu hỏi: "Ngôi sao nào bạn muốn chọn để tập Yoga đôi nhất?", và kết quả người đứng đầu danh sách không ai khác chính là So Ji Sub với 25% phiếu bầu. Ở vị trí thứ 2 là ngôi sao trẻ đang rất được yêu thích, Kim Soo Hyun với 24%, thứ 3 là Gong Yoo (23%). Vị trí tiếp theo là Won Bin với 19% phiếu bình chọn.

Hải Âu - (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới