SAO » Chuyện làng sao

"Mỹ nam giường chiếu" ân cần chỉnh váy cho vợ trong ngày cưới

Thứ hai, 18/11/2013 16:50

(Ngoisao.vn) - "Mỹ nam giường chiếu" Hoa ngữ Trương Chấn và Trang Văn Như vừa chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày hôm nay 18/11.

Hôm nay ngày 18/11, ngôi sao "Ngọa Hổ Tàng Long" Trương Chấn chính thức tổ chức hôn lễ với trợ lí cũ Trang Văn NhưĐài Loan. Cô dâu diện bộ váy cưới xòe màu trắng đẹp tinh tế và vô cùng đẹp đôi bên mỹ nam Hoa ngữ. Cô dâu có vẻ khá e thẹn khi xuất hiện phía sau vườn nơi tổ chức đám cưới, trong khi chú rể cười rạng rỡ, hạnh phúc và luôn ân cần quan tâm, chăm sóc cô dâu.

Trương Chấn là mỹ nam Hoa ngữ nổi tiếng với biệt danh "Mỹ nam giường chiếu" với nhiều cảnh nóng trên màn ảnh với hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng như Lưu Gia LinhChương Tử DiCủng LợiThư Kỳ...

 

Mỹ nam "giường chiếu" ân cần chỉnh váy cho vợ trong đám cưới

Theo thông tin được biết, cặp đôi hẹn hò và yêu nhau mấy năm vừa qua, còn có nhiều tin đồn họ đã có con khoảng 3 tuổi. Việc kết hôn này chỉ là hợp thức hóa mối quan hệ của họ với truyền thông và công chúng.

Vợ chồng Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh sẽ góp mặt trong đám cưới Trương Chấn, còn một số khách được mời khác như Lý An, Vương Gia Vệ, Thư Kỳ

Dưới đây là quang cảnh hậu trường đám cưới được trang trí và chuẩn bị rất kỹ lưỡng, màu trắng được cặp đôi chọn là màu chủ đạo:

Hạ Nhật