SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Hàn cười 'ngoác miệng' vẫn khiến phái nữ 'loạn nhịp'

Thứ sáu, 17/07/2015 21:03

Nhiều mỹ nam Hàn sở hữu khuôn miệng rộng nhưng lại dễ dàng 'đánh cắp' trái tim fan nữ. Khuôn miệng chính là điểm nổi bật đánh dấu nét riêng của những mỹ nam Hàn này.

Trong làng giải trí Kbiz có rất nhiều mỹ nam Hàn có khả năng "đốn gục" tim các fan nữ bằng tài năng cũng như gương mặt cực kỳ thu hút. Tuy nhiên bên cạnh đó, để tìm được những người có thể khiến fan ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên thì không phải là điều dễ dàng. Dưới đây là những mỹ nam Hàn có nụ cười "ngoác tận mang tai" nhưng vẫn có lực "sát thương" rất cao và thậm chí có thể làm trái tim của các fan nữ "loạn nhịp". Cùng điểm qua họ là ai nhé!

Mỹ nam Hàn Kim Woo Bin sở hữu khuôn miệng rộng đến hoàn hảo với hàm răng đều. Nụ cười tươi tắn luôn thường trực trên môi anh chàng

Niel (Teen Top) là một trong những thần tượng nổi bật với vẻ ngoài dễ thương có phần hơi nữ tính. Anh chàng đốn tim fan với nụ cười "hết cỡ" của mình.

Mỹ nam Hàn Kiwang sở hữu đôi môi gợi cảm cùng nụ cười "không thấy ánh mặt trời".

Onew (SHINee) là thần tượng có khuôn miệng rộng nổi tiếng Kpop

G-Dragon có một sức hấp dẫn kỳ lạ hơn người đến từ khuôn miệng rộng. Bình thường trưởng nhóm Big Bang có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng khi anh cười thì lại toát lên vẻ hiền lành và không ai có thể cưỡng lại.

Yook Sung Jae (BTOB) đang là mỹ nam được săn đón nhất nhì Kpop hiện nay. Khuôn miệng chính là điểm nổi bật đánh dấu nét riêng của anh chàng.

Hongbin (Vixx) sở hữu nụ cười vô cùng tươi tắn.

Mỹ nam Hàn Lee Seung Gi nổi bật với khuôn miệng rộng và bờ môi quyến rũ.

Khuôn miệng rộng chính là điểm nhấn lạ cho khuôn mặt mỹ nam của Changmin (DBSK)

Mỹ Linh (Theo Giadinhvietnam.com)