SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Hàn Quốc đăng quang Man Of The Year 2019, đại diện Việt Nam đạt Á vương 1

Thứ hai, 23/09/2019 11:45

Không phụ sự kỳ vọng của mọi người, Tưởng Ngọc Minh đã giành ngôi vị Á vương 1 tại cuộc thi Man Of The Year 2019 và nhiều giải thưởng phụ khác.

Chung kết cuộc thi Man Of The Year 2019 được tổ chức tại Yangon, Myanmar vào ngày 22/9. Kết quả, ngôi vị cao nhất thuộc về Hojin Lee (mỹ nam đến từ Hàn Quốc). Đặc biệt, đại diện Việt Nam - Tưởng Ngọc Minh giành giải Á vương 1. Các Á vương khác lần lượt thuộc về: Ryandi Anugerah Putra (Indonesia), Cristian (Tây Ban Nha) và Chit Ko Ko Hut (Myanmar).

Mỹ nam Hàn Quốc đăng quang Man Of The Year 2019 (ở giữa)

Ngoài ngôi vị Á vương 1, Tưởng Ngọc Minh còn giành những giải thưởng khác như: Nam vương được yêu thích nhất của chuyên trang sắc đẹp thế giới, Mister Media Choice (truyền thông), Popularity Award (giải thưởng người nổi tiếng nhất).

Đại diện Việt Nam - Tưởng Ngọc Minh giành giải Á vương 1

Khép lại cuộc thi, Tưởng Ngọc Minh đã gửi lời cám ơn đến mọi người đã hỗ trợ mình trong suốt thời gian qua. Ngoài ra, khi nói về cảm xúc hiện tại của mình, Tưởng Ngọc Minh cho biết: "Trải qua một thời gian bắt đầu chuẩn bị cho cuộc thi gần 3 tháng cho đến khi đến đêm chung kết. Mọi thứ Tưởng Ngọc Minh đại diện của Việt Nam lần này Minh đã làm rất tốt mọi thứ và được rất nhiều độc giả quan tâm và yêu thích ủng hộ hết mình. Cám ơn các bạn đã ngày đem like bình chọn cho Tưởng Ngọc Minh đã giành nhiều giải thưởng phụ. Đây cũng là một sân chơi đầu tiên mà em mang chuông đi đánh xứ người. Cám ơn tất cả mọi người rất nhiều ạ".

Ngoài ngôi Á vương, Tưởng Ngọc Minh còn nhận được loạt giải thưởng phụ

Tưởng Ngọc Minh sinh năm 1994 tại Hà Nội sở hữu chiều cao 1m82, số đo 3 vòng hoàn hảo 110 – 77 – 99cm. Trước khi đạt ngôi vị Á vương, anh từng giành vị trí Top 3 của cuộc thi "Qúy ông đại chiến" 2019, Top 3 thể hình đẹp nhất tại cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới