SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Hàn sở hữu gương mặt thiên thần

Thứ ba, 04/09/2012 08:49

Song Joong Ki, Minho (nhóm SHINee), Kim Ki Bum... thu hút fan không chỉ bởi tài diễn xuất mà còn ở khuôn mặt sáng và nụ cười hút hồn.

Song Joong Ki được khán giả để mắt từ bộ phim Sungkyunkwan Scandal  cùng Micky Yoochun. Sở hữu gương mặt sáng, nụ cười duyên, anh đã nhanh chóng có tên trong danh sách 10 mỹ nam xứ Hàn có thu nhập cao nhất nhờ quảng cáo.

Minho (nhóm SHINee) khiến fan mê mẩn bởi giọng hát hay, vũ đạo đỉnh gương mặt phúc hậu.

Kim Ki Bum vừa tham gia dự án phim I Love Lee Tae Ri cùng đàn chị Park Ye Jin Xem phim, khán giả càng thấy thích thú bởi vẻ trẻ con, đáng yêu y hệt ngoài đời của anh.

Nổi lên từ bệ phóng BOF, tên tuổi của anh chàng công tử Kim Bum lên như diều gặp gió.

Sau thành công của bộ phim You're beautiful cùng Park Shin Hye, tên tuổi của Jang Geun Suk không chỉ gây sốt ở Hàn Quốc mà còn lan sang các nước khác như của châu Á.

Nichkhun của nhóm nhạc 2PM cũng nằm trong top những anh chàng sở hữu gương mặt thiên thần.

Không chỉ sở hữu những tố chất cần thiết của một nghệ sĩ, anh chàng người mẫu ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jun Ki còn khiến fan ngơ ngẩn bởi gương mặt cực kỳ giống các nhân vật trong truyện tranh Nhật Bản.

Là thành viên trong nhóm nhạc CNBlue, Lee Jong Hyun thu hút fan không chỉ ở giọng hát, anh còn sở hữu khuôn mặt điển trai. Đóng vai con trai của Jang Dong Gun trong bộ phim A Gentleman's Dignity, anh đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng thậm chí là các bà nội trợ khó tính.

Infonet