SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Hàn trở nên nam tính, quyến rũ hơn khi xuống tóc nhập ngũ

Thứ bảy, 11/02/2017 21:12

Chỉ một thay đổi từ mái tóc - cắt ngắn đi khi nhập ngũ đã khiến các mỹ nam Hàn biến đổi hoàn toàn sang mạnh mẽ, nam tính hơn.

Cùng chiêm ngưỡng sự thay đổi - nam tính và điển trai đến lạ của loạt sao Hàn đình đám khi diện kiểu đầu đinh 3 phân khi nhập ngũ.

1. T.O.P (Bigbang)

Ngày 9/2 vừa qua, T.O.P đã chính thức nhập ngũ. Trước đó, để sẵn sàng cho việc nhập ngũ, anh đã tới salon “xuống tóc” và khoe ngay trên Instagram của mình. Kiểu tóc mới của T.O.P nhận được rất nhiều lời khen là trông manly và ngầu hơn.

T.O.P nam tính và nhận được mưa lời khen khi xuống tóc nhập ngũ

Hình ảnh mới của T.O.P nhận được rất nhiều lời khen

2. Song Joong Ki

Vốn sở hữu làn da trắng mịn cùng khuôn mặt trẻ trung baby "búng ra sữa" nên khi cắt tóc để thực hiện nghĩa vụ, trông nam diễn viên nam tính hơn hẳn.

3. Hyun Bin

Tài tử của màn ảnh Hàn cũng nhận được khá nhiều lời khen khi anh để kiểu tóc 3 phân. Cũng có ý kiến cho rằng kiểu tóc này khiến nhược điểm gương mặt tam giác của Hyun Bin có phần lộ rõ hơn và bớt đẹp trai. Nhưng không thể phủ nhận, mỹ nam "Secret Garden" nam tính, chững chạc hơn hẳn khi xuống tóc.

4. Kim Jae-joong

Vốn nổi danh là "mỹ nam đẹp như hoa", Kim Jaejoong sở hữu đôi mắt to, làn da trắng, môi hồng và thường gắn liền với những kiểu tóc sành điệu nhất. Anh nhập ngũ từ tháng 3/2015 nhưng vẫn luôn là tâm điểm chú ý đối với những người hâm mộ Kpop.

Trong những hình ảnh giản dị nhất, Jaejoong vẫn tỏa sáng như một nam thần trong quân ngũ

Kiểu tóc 3 phân "trứ danh" này không hề khiến nhan sắc của nam ca sĩ giảm đi mà còn tăng lên gấp bội. Vẻ đẹp trai, manly sau nhập ngũ của Jaejoong còn giúp anh chàng “hút fan” hơn trước.

5. Yoo Seung Ho

Hình ảnh mạnh mẽ, nam tính và cuốn hút hơn của anh khi nhập ngũ. Hiện nam diễn viên trẻ đã xuất ngũ, trở lại showbiz.

6. Shindong (Super Junior)

Hình ảnh "chàng béo" Shindong - thành viên nhóm nhạc đình đám Super Junior nhập ngũ (hồi tháng 3/2015) cũng nhận được nhiều sự khen ngợi khi thay đổi kiểu tóc.

Shindong nam tính và điển trai hơn rất nhiều khi để kiểu tóc này. Anh đã chính thức xuất ngũ vào ngày 23/12/2016 vừa qua trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)