SAO » Chuyện làng sao

'Mỹ nam hàng đầu Hàn Quốc' Lee Min Ho thay đổi như thế nào sau hơn 10 năm đóng 'Vườn sao băng'?

Thứ ba, 08/02/2022 08:07

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận về phần diện mạo của nam diễn viên Lee Min Ho ở thời điểm hiện tại.

Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên điển trai, phong độ của làng giải trí Hàn. Nhờ vào vai diễn "chàng Xoăn" ở "Vườn sao băng" vào năm 2009 mà sự nghiệp của anh thay đổi đáng kể. Không chỉ được khán giả yêu mến, Min Ho còn trở thành gương mặt được các nhãn hàng săn đón.

Lee Min Ho được nhận xét điển trai và phong độ hơn sau 13 năm đóng "Vườn sao băng".

Phải nói rằng bộ phim này là cột mốc quan trọng trên con đường hoạt động nghệ thuật của Lee Min Ho. Trải qua 13 năm nỗ lực không ngừng, anh đã gặt hái về nhiều thành công. So với hình ảnh trong quá khứ, Min Ho ở hiện tại được nhận xét nhuận sắc và chững chạc hơn. Vẻ nam tính khiến anh thêm phần cuốn hút trước ống kính máy ảnh.

Sau "Quân vương bất diệt", Lee Min Ho quyết tâm thử sức với tác phẩm mới mang tên "Pachinko". Đây là dự án có khoản tiền đầu tư khủng lên tới 130 triệu USD. Trong phim Min Ho vào vai nhân vật Hansu, một người không dễ cúi đầu trước số phận. Anh vươn lên khi phải đối mặt với những giai đoạn khó khăn của cuộc đời. Hansu là thương nhân nhưng lại có liên hệ với tội phạm có tổ chức. Ngoài ra anh còn bị cuốn vào mối tình bất chính để lại những hệ quả nghiêm trọng. Với vai diễn trên, Lee Min Ho hứa hẹn đem lại sự đột phá. Theo kế hoạch phim mới của Min Ho sẽ lên sóng vào tháng 3 tới.

Nam diễn viên Min Ho trong tạo hình nhân vật Hansu của bộ phim "Pachinko".

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới