SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn Lee Min Ho phấn khởi ra mặt vì có cơ hội 'hẹn hò' thần tượng Song Hye Kyo ở trời Tây

Thứ năm, 08/09/2022 09:40

Nam diễn viên Lee Min Ho không giấu được cảm xúc vui mừng khi lên đường sang Mỹ dự sự kiện chung với vợ cũ của Song Joong Ki.

Hôm nay (8/9), Lee Min Ho đã có mặt tại sân bay Incheon để tới New York tham sự sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập Fendi. Xuất hiện trong trang phục tối màu, mỹ nam hàng đầu xứ Hàn còn mang theo túi xách khổ lớn. Anh đeo khẩu trang kín mít nhưng lại để lộ niềm hân hoan trên gương mặt vì chuyến hành trình tuyệt vời này.

Lee Min Ho bảnh bao khi xuất hiện tại sân bay để lên đường sang Mỹ dự sự kiện.

Được biết trước đó Song Hye Kyo cũng di chuyển đến Mỹ để góp trong hoạt động của Fendi. Cả Lee Min Ho và vợ cũ của Song Joong Ki đều là đại sứ của thương hiệu trên. Chắc chắn Min Ho thực sự háo hức bởi cuối cùng anh cũng được dịp "hẹn hò" với thần tượng tại trời Tây.

Mỹ nam hàng đầu xứ Hàn không giấu được niềm hân hoan đối với chuyến đi lần này.

Trong một cuộc phỏng vấn ở quá khứ, Lee Min Ho từng thú nhận anh rất hâm mộ và mong muốn có cơ hội được hợp tác với Song Hye Kyo. Đối với một fan nam thì việc gặp gỡ người mình yêu mến quả thật vô cùng đáng giá.

Min Ho có dịp "hẹn hò" thần tượng Song Hye Kyo ở trời Tây khi cả hai cùng tham dự hoạt động cho thương hiệu mà họ làm đại sứ.

Lee Min Ho hiện tại đang độc thân sau hai mối tình không thành với Park Min Young và Suzy. Còn Song Hye Kyo đã ly hôn Song Joong Ki được 3 năm. Cũng vì lý do trên mà hai người được cư dân mạng "ship" trở thành một cặp.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới