SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Hóa ra anh vẫn ở đây' qua đời do trùm nylon tự tử

Thứ bảy, 17/09/2016 09:14

Người hâm mộ xứ Trung đang vô cùng bàng hoàng trước thông tin mỹ nam 'Hóa ra anh vẫn ở đây' Kiều Nhậm Lương đột ngột qua đời.

Theo thông tin từ công an tỉnh Thượng Hải, họ vừa phát hiện có xác người đàn ông họ Kiều tại một căn hộ. Nhiều tờ báo xứ Trung cùng cư dân mạng nghi ngờ người đàn ông ấy là mỹ nam "Hóa ra anh vẫn ở đây" - Kiều Nhậm Lương. Chỉ sau ít phút khi truyền thông đăng tải, quản lý của Kiều Nhậm Lương đã chính thức lên tiếng xác nhận, nam diễn viên qua đời khi tuổi đời mới chỉ 28. Nguyên nhân cái chết hiện vẫn đang được làm rõ, song có nhiều luồng ý kiến trái chiều cho rằng, Kiều Nhậm Lương có dấu hiệu trầm cảm 2-3 năm trở lại đây, bên cạnh đó cũng có tin anh bị đạo diễn phim bạo dâm tới mức kiệt sức.

Mỹ nam "Hóa ra anh vẫn ở đây" Kiều Nhậm Lương qua đời ở tuổi 28

Ngay lập tức phía công ty quản lý của Kiều Nhậm Lương đã lên tiếng xác nhận thông tin trên: "Cho dù trên thế giới mỗi ngày đều có người qua đời với những cách thức không giống nhau, nhưng người cũng đã đi rồi, xin hãy để anh ấy yên nghỉ".

Tuy nhiên nhiều nguồn tin lại cho biết, Kiều Nhậm Lương đã sử dụng túi nylon trùm kín đầu dẫn đến tắt thở trước khi qua đời. Trên cơ thể anh cũng có vài vết thương nhỏ do tự bản thân gây ra. Kiều Nhậm Lương sống cùng bạn gái và cô là người đầu tiên phát hiện ra, sau đó báo cảnh sát.

Người quản lý của nam diễn viên cũng đã xác nhận thông tin

Kiều Nhậm Lương thuộc lớp diễn viên trẻ thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Sinh năm 1987, lại tốt nghiệp Đại học Cơ khí Thượng Hải, Kiều Nhậm Lương bất ngờ đá chéo sân sang môn nghệ thuật thứ bảy và được khán giả yêu mến nhờ các vai diễn trong nhiều bộ phim ăn khách như "Lục Trinh Truyền Kỳ", "Cẩm Tú Duyên - Hoa Lệ Mạo Hiểm"... Với tính cách trẻ trung, vui vẻ, hoạt bát và siêu quậy, Kiều Nhậm Lương thu hút lượng fan lớn, đặc biệt là khi anh chàng tham gia show truyền hình hẹn hò "Mình yêu nhau đi".

Thông tin Kiều Nhậm Lương qua đời khiến không ít người bàng hoàng, nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Lý Thần, Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Y Năng Tịnh, Hà Cảnh, Tạ Na, Trương Hinh Dư, Đồng Lệ Á, Lưu Diệc Phi đã gửi lời chia buồn đến gia đình anh. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Xe tang đưa linh cữu Kiều Nhậm Lương tới nhà tang lễ

Kiều Nhậm Lương cùng Lưu Diệc Phi trong "Hóa ra anh vẫn ở đây"

Kiều Nhậm Lương cùng Huỳnh Hiểu Minh và Trần Kiều Ân trong "Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm"

Hàng trăm phóng viên và người hâm mộ túc trực theo dõi diễn viến sự việc trong đêm

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 28. Là sao hạng A nên cái chết của anh khiến truyền thông và khán giả ngỡ ngàng

>> Những ngôi sao Hollywood từng tự tử không thành

Mục Đình (Theo Giadinhvietnam.com)