SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Hoa thiên cốt' bất ngờ công bố đã kết hôn 2 năm, bà xã đang mang bầu

Thứ sáu, 29/01/2021 04:07

Nhiều người cho rằng sau cú sốc Trịnh Sảng gây ra, nhiều ngôi sao đang lần lượt 'tự giác' công khai chuyện hôn nhân trước khi bị báo chí 'bóc phốt', và nam tài tử Mã Khả là một trong những người tiên phong.

Ra mắt năm 2015, "Hoa Thiên Cốt" đã trở thành một trong những bộ phim chuyển thể đáng xem nhất nhì trong làng phim Hoa ngữ. Với tầng suất lượt xem cao ngất ngưỡng, phim đứng đầu bảng xếp hạng rating.

Cùng với sự nổi tiếng của bộ phim, tên tuổi nam diễn viên Mã Khả thủ vai Sát Thiên Mạch cũng phủ sóng rộng rãi đến công chúng. Vai diễn Sát Thiên Mạch làm khán giả mê mệt khi thể hiện được nét "bá khí" cùng sự ma mị trong từng ánh mắt.

Mỹ nam thủ vai Sát Thiên Mạch trong "Hoa Thiên Cốt" gây sốt vì đột ngột tuyên bố đã kết hôn 2 năm

Ngày 28/1, Mã Khả bất ngờ leo Top 1 tìm kiếm khi công bố mình đã kết hôn, gây sốc hơn cả chính là cuộc hôn nhân này đã âm thầm kéo dài được 2 năm.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng ảnh nhẫn cưới cùng chú thích: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi đã sống cuộc sống của một người có gia đình được hơn 2 năm rồi, khi yêu và được yêu, tôi đã học được cách sống có trách nhiệm. Cảm ơn cuộc sống đã khiến tôi trưởng thành".

Bài đăng của Mã Khả trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút gần 130 ngàn lượt tương tác và hàng triệu lượt xem

Tuyên bố của Mã Khả khiến nhiều người không khỏi "choáng toàn tập", bởi lâu nay công chúng vẫn ấn tượng rằng anh là một mỹ nam độc thân.

- Sốc! Sốc thật sự!

- Tôi đã có chị dâu rồi sao?

- Người nổi tiếng kết hôn cũng không sao, miễn đừng giả vờ độc thân rồi bòn tiền của fan là được.

- Lại thêm một người nữa à?

- Em đã là fan của anh từ rất lâu rồi, anh phải thật hạnh phúc nhé.

Gần đây, cánh săn ảnh đã chụp được nam diễn viên đi ăn cơm với bà xã đang mang thai. Được biết tháng 12 năm 2016, Mã Khả và bà xã bị chụp ảnh ở cùng chung cư với nhau.

Việc công khai hôn nhân của Mã Khả được cho là động thái "chặn họng" các blogger giải trí trước khi bị khui chuyện đời tư, bởi sau scandal bỏ con của Trịnh Sảng, hàng loạt ngôi sao bí mật kết hôn đều được truyền thông đưa vào tầm ngắm.

Sau khi Trịnh Sảng bị lộ chuyện bỏ rơi 2 con, truyền thông Hoa ngữ đang sôi sục muốn đưa các ngôi sao bí mật kết hôn hay có con khác ra ánh sáng

Trước đó, cư dân mạng đã choáng váng khi nghe tin "ca vương" Hoa Thần Vũ và bạn thân Triệu Lệ Dĩnh là Trương Bích Thần có con với nhau và đã cùng nuôi con một thời gian.

Sau Trịnh Sảng, Hoa Thần Vũ và Trương Bích Thần bị "khui" chuyện có chung một đứa con

Nhiều người cho rằng làn sóng công khai chuyện hôn nhân và con cái sẽ còn tiếp tục, bởi thay vì để truyền thông "bóc phốt" chuyện lén kết hôn hay có con, người nổi tiếng tự công khai vẫn sẽ nhận được phản ứng tích cực hơn rất nhiều.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới