SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Hometown Cha-Cha-Cha' thừa nhận ép bạn gái phá thai, tâm thư đăng lên càng khiến công chúng bức xúc

Thứ tư, 20/10/2021 09:15

Kim Seon Ho vừa đăng tâm thư dài xin lỗi và ngầm thừa nhận các các buộc của bạn gái cũ, từ việc lừa hứa hôn để ép phá thai cho đến nói xấu nhiều bạn diễn.

Sau gần 2 ngày im lặng trước việc bị tố ép bạn gái cũ phá thai, Kim Seon Ho cuối cùng đã chính thức đăng tâm thư lên tiếng về vấn đề này.

Kim Seon Ho đăng tâm thư thừa nhận việc ép bạn gái cũ phá thai

"Xin chào, tôi là Kim Seon Ho.

Tôi chân thành gửi lời xin lỗi vì đã đưa ra phát ngôn này quá muộn màng.

Bây giờ tôi mới có thể viết bài này vì đây là lần đầu tiên tôi phải trải qua cảm giác sợ hãi này, khi có một bài báo nhắc đến tên tôi được lan truyền trên mạng.

Tôi đã gặp cô ấy trong một quan hệ tình cảm tốt đẹp. Trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy bằng sự cẩu thả và hành động thiếu suy nghĩ của mình. Tôi mong được trực tiếp gặp mặt cô ấy và nói lời xin lỗi trước, nhưng hiện tại tôi chưa thể làm điều đó, vậy nên tôi vẫn đang chờ thời điểm phù hợp để xin lỗi cô ấy.

Đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến cô ấy qua bài viết này. Tôi cũng xin lỗi vì đã khiến những người tin tưởng và ủng hộ tôi đến cuối cùng phải thất vọng. Vì có họ ủng hộ nên mới có diễn viên Kim Seon Ho ngày hôm nay, nhưng tôi đã quên đi điều đó. Tôi xin lỗi vì đã gây ra rắc rối cho nhiều người, xin lỗi tất cả những người phải giải quyết vấn đề vì sự thiếu sót của tôi.

Tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả những người đã bị tổn thương. Tôi biết rằng phát ngôn hiện tại của mình sẽ không đến được trái tim của nhiều người, nhưng tôi muốn gửi gắm sự chân thành của mình qua nó. Tôi thực sự xin lỗi".

Tuy lá thư tràn ngập những lời xin lỗi, tuy nhiên cư dân mạng vẫn không hề thỏa mãn, vì Kim Seon Ho không hề nhắc đến những việc mình đã làm mà chỉ nói rằng đó là "cẩu thả" và "thiếu suy nghĩ".

Kim Seon Ho trước đó đươc yêu mến khi đóng cặp với Shin Min Ah trong "Hometown Cha-Cha-Cha"

Thực tế, theo lời của bạn gái cũ, khi phát hiện cô có thai Kim Seon Ho đã từ ép buộc đến dùng nước mắt để khiến cô tin tưởng, thậm chí còn hứa sẽ kết hôn để mong cô nghĩ đến tương lai lâu dài của cả hai mà đồng ý phá thai. Trong quá trình này, Kim Seon Ho cũng rất cẩn thận, khi đưa bạn gái đi phá thai còn nhờ một người quen đóng giả làm chồng, bản thân chỉ ngồi chờ trong xe. Nhiều người chỉ ra rằng hành động của Kim Seon Ho trước sau đều rất tính toán, không hề có điểm nào "bất cẩn" như lời nam diễn viên nói.

Đặc biệt, Kim Seon Ho cũng không nhắc đến việc nói xấu đồng nghiệp cũ, được coi là ngầm thừa nhận cáo buộc của bạn gái.

Cụ thể, bạn gái cũ tố Kim Seon Ho ngoài đời hoàn toàn không giống hình tượng trên truyền hình, anh nói xấu đồng nghiệp rằng cô nữ phụ này quê mùa ra sao, cô diễn viên nổi tiếng kia mê mình nhưng mình từ chối vì nhan sắc không hợp mắt hay một anh diễn viên diễn dở lại có tính khí tệ hại.

Từ thời điểm Kim Seon Ho quen bạn gái, cư dân mạng đã đoán rằng những đồng nghiệp bị Kim Seon Ho nói xấu chính là các diễn viên trong bộ phim "Start Up", bộ phim đã giúp tên tuổi của Kim Seon Ho vụt sáng. Theo đó, nhiều người cho rằng nữ chính Suzy và nam chính Nam Joo Hyuk là "nạn nhân" bị Kim Seon Ho nói xấu.

Nhiều người cho rằng nếu Kim Seon Ho vẫn còn quen bạn gái cũ thì Shin Min Ah cũng sẽ không thoát cảnh bị nói xấu như Suzy

Hiện tại, việc Kim Seon Ho có thể ở lại showbiz hay không vẫn còn để ngỏ, nhưng chắc chắn hình tượng chàng diễn viên hiền lành, tốt bụng và si tình được xây dựng trước đó đã hoàn toàn sụp đổ.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới