SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Hong Kong "lột xác" nhờ dao kéo

Thứ hai, 14/11/2011 00:22

(Ngoisao.vn) - Cùng xem Lưu Khải Uy đã biến hóa trở thành một "mỹ nam" như thế nào dưới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Lưu Khải Uy đã được khán giả chú ý, nhờ “ăn theo” tên tuổi của bố già Lưu Đan, khi hai cha con cùng đóng trong phim Nghĩa nặng tình thâm. Song, hơn 10 năm gắn bó với Đài truyền hình Hồng Kông TVB, Lưu Khải Uy cố gắng thế nào cũng chỉ đứng ở vị trí diễn viên hạng B, đến năm 2002 anh mới tạo được chút tiếng tăm qua vai A Thọ (hay Tiểu Nguyễn) trong Gia đình vui vẻ. Nhưng, sau đó việc đâu lại hoàn nấy, tình hình chẳng có chuyển biến khá hơn, khi anh bị TVB... bỏ quên. Thế nên anh đã có suy nghĩ làm phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Bộ phận thẩm mỹ thứ nhất: Lông mày

Bộ phận thay đổi rõ nhất trên gương mặt Lưu Khải Uy là lông mày. Lông mày của anh vừa dầy vừa rậm, hình dạng lại không gọn, giống như con sâu bướm, mặc dù trông như vậy có vẻ nam tính nhưng như vậy thì không có  vẻ ngôi sao. Sau khi làm lại lông mày trông Lưu Khải Uy trông đẹp trai, tuấn tú hơn nhiều.

  

2. Mắt: xẻ rãnh mắt, cắt mí thành mắt hai mí.

Mắt của Lưu Khải Uy trước là mắt hình hạt đậu, vừa bé vừa ngắn, lại còn cách xa nhau. Vì thế Lưu Khải Uy phải đi xẻ rãnh mắt, cắt mí mắt để trông mặt bớt ngố. Lưu Khải Uy trông tự tin hơn rất nhiều. Nhưng nhìn kỹ chỗ góc mắt có vết sẹo do thất bại của phẫu thuật thẩm mỹ vì trước đó không hề có vết sẹo này.

3. Mũi: nâng mũi, thu gọn đầu mũi, thu gọn cánh mũi.

Mũi của Lưu Khải Uy trước là mũi gãy, sống mũi không cao, đầu mũi và cánh mũi to. Sau khi phẫu thuật xong mũi cao và thẳng, mũi thon gọn hơn hẳn.

4. Bộ phận phẫu thuật thẩm mỹ thứ tư: môi.

Phải quan sát kỹ thì mới nhận ra trước kia môi của Lưu Khải Uy nhỏ nhưng lại hơi dầy và phẳng, như vậy không đẹp, không bắt mắt và để lại ấn tượng tốt nên anh đã sửa môi mỏng hơn, thay đổi hình môi, môi cong hơn và trông cũng có sức hút hơn hẳn.

5. Bộ phận phẫu thuật thẩm mỹ thứ năm: hàm

Phần hàm trước kia của Lưu Khải Uy bị bạnh ra, trông góc cạnh còn bây giờ không bị như vậy nữa.

Lưu Khải Uy bây giờ và Lâm Phong trông rất giống nhau Lưu Khải Uy năm 2009 và 2011   Lưu Khải Uy cười trông rất không tự nhiên do phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều

Nguyễn Trang - (Theo HQ)