SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Hyun Bin và Kang So Ra chính thức xác nhận đang hẹn hò

Thứ năm, 15/12/2016 09:47

Hyun Bin và Kang So Ra chính thức là cặp đôi mới của làng giải trí xứ Hàn. Các fans đang rất vui mừng trước thông tin này.

Công ty truyền thông đại diện của Hyun Bin Kang So Ra đã chính thức xác nhận tin vui hẹn hò của cặp đôi đình đám này.

Hyun Bin Kang So Ra đã chính thức xác nhận thông tin đang hẹn hò

Nam diễn viên điển trai và tài năng Hyun Bin năm nay 34 tuổi và nữ diễn viên Kang So Ra 26 tuổi. Họ đều là những gương mặt diễn viên được yêu thích qua màn ảnh nhỏ không riêng gì ở Hàn Quốc mà ở nhiều quốc gia Đông Nam Á.

Hyun Bin từng có thời gian hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp Song Hye Kyo nhưng chuyện tình của họ lại kết thúc không có hậu. Sau đó, anh nhập ngũ và hiện đã quay trở lại sự nghiệp diễn xuất của mình.

Theo công ty quản lý của Hyun Bin, vào tháng 10 vừa qua, cả hai gặp nhau khi cùng tham gia một cuộc họp về kinh doanh. Sau đó họ vẫn giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối tốt đẹp. Cả hai chỉ mới bắt đầu mối quan hệ thời gian gần đây.

Nữ diễn viên Kang So Ra sở hữu vẻ đẹp trong sáng, hiền dịu với điểm nhấn là đôi mắt tròn to và làn da trắng mịn không tỳ vết

Bên cạnh đó, công ty quản lý của nữ diễn viên Kang So Ra cũng lên tiếng: "Mối quan hệ chỉ bắt đầu sau khoảng thời gian nửa tháng hai người lần đầu nhìn thấy nhau, vì vậy chúng tôi cũng khá thận trọng khi đưa ra thông báo này. Mong mọi người hãy nhìn nhận mối quan hệ này với tấm lòng rộng lượng".

>> Nam diễn viên Hyun Bin nam tính, mạnh mẽ với phong cách thể thao

Sam Sam (Theo Giadinhvietnam.com)