SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Jaejoong (JYJ) ngồi xế sang gần 10 tỷ xuống phố

Thứ tư, 05/02/2014 20:34

(Ngoisao.vn) - Chàng mỹ nam điển trai trong nhóm JYJ khiến các fan của mình "ngơ ngác" trước độ chịu chơi khi anh xuống phố giản dị bên chiếc xe có giá trị đến gần 10 tỷ đồng.

Mới đây, thành viên JaeJoong nhóm JYJ đình đám xứ Hàn đã bị các tay săn ảnh "tóm gọn" khi xuất hiện tại một nhà hàng ở khu Kangnam, điều đặc biệt là anh chàng sánh đôi cùng chiếc xế khủng hiệu Rolls Royce Ghost bóng loáng màu đen. Được biết, chiếc xe này có mức giá lên đến 450 triệu Won - gần 10 tỷ VNĐ.

Jaejoong nhóm JYJ

Các fan của JaeJoong suýt xoa trước những hình ảnh này của thần tượng, bên cạnh chiếc xe hào nhoáng nhưng JaeJoong lại ăn vận vô cùng đơn giản, gần gũi cùng jeans, áo khoác phao, mũ lưỡi trai nguỵ trang và đặc biệt là đôi dép tông vô cùng đơn giản. 

Jaejoong ăn vận giản dị, thậm chí anh đi cả dép tông khi cầm lái xe tiền tỉ

JaeJoong là một trong những nghệ sĩ Hàn trẻ tuổi sở hữu siêu xe sang trọng bậc nhất, trung bình các nghệ sĩ hạng A thường sử dụng các dòng xe có giá trị từ 3-5 tỷ đồng, mặc dù là ca sĩ nằm trong nhóm nhạc, nhưng JaeJoong vẫn thể hiện được độ "chịu chơi" của mình khi tậu hẳn dòng xe đẳng cấp hàng đầu thế giới với mức giá không phải ai cũng dám đầu tư.

Cận cảnh xế hộp Rolls Royce Ghost  giá gần 10 tỷ của Jaejoong

Hải Âu