SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Jang Geun Suk bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ vì ảnh khác lạ

Thứ hai, 11/01/2016 21:15

Jang Geun Suk gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ khiến nhiều người cho rằng anh đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện rất phổ biến ở Hàn Quốc. Và cũng có khá nhiều ngôi sao xứ Hàn bị cư dân mạng 'buộc tội' cho là đã chỉnh sửa dung mạo bằng dao kéo. Và mới đây mỹ nam Jang Geun Suk là người đang được cư dân mạng bàn tán với hình ảnh khác lạ được cho là đã thẩm mỹ của anh.

Mỹ nam Jang Geun Suk bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước loạt hình được cho là khác lạ này của nam tài tử, một số cư dân mạng đã bình luận rằng: 'Tại sao anh lại muốn thay đổi khuôn mặt đẹp trai của mình'; 'Cằm của anh trông rất lạ'; Thành thật mà nói tại sao anh lại sửa mũi vậy?'...

Sở hữu gương mặt đẹp trai, cái nhìn rất có thần, có chiều sâu tình cảm, Jang Geun Suk khiến các fan nữ ở khắp nơi phải 'điên đảo' vì mình. Anh vẫn luôn được xếp vào hàng top các mỹ nam điển trai nhất của giới giải trí Hàn Quốc. Chính vì vậy, khán giả cũng rất tò mò và chú ý, quan tâm nhiều đến ngoại hình của anh. Thế nhưng khán giả đã có lúc rất hốt hoảng khi nhìn những tấm hình không mấy 'bóng bẩy' của Jang Geun Suk. Quả thực, gương mặt thanh thoát, tràn đầy vẻ đáng yêu kia cũng có lúc khác một trời một vực. Dù đang là tâm điểm bàn tán của cư dân mạng, nhưng phía Jang Geun Suk vẫn chưa hề lên tiếng về việc này.

>> Click ngay Mẫu nam Hàn đổi đời nhờ chuyển nghề

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới