SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Kwon Sang Woo ngã bệnh nặng tại Trung Quốc

Thứ sáu, 22/06/2012 08:30

(Ngoisao.vn) - Lịch quay phim quá dày đặc khiến nam diễn viễn Kwon Sang Woo kiệt sức.

Nam diễn viên Kwon Sang Woo đã ngã bệnh tại Dali, Trung Quốc, nơi anh ấy đang quay bộ phim truyền hình "Poong Hwa Sul Wul."

Kwon đã mắc phải bệnh viêm ruột vào sáng ngày thứ 2 vừa qua và không thể tìm đến sự điều trị y tế ngay lập tức, sức khỏe của anh theo đó ngày càng sa sút.Vì điều kiện sức khỏe hiện thời của anh, việc quay phim tạm hoãn, nhưng Kwon từ chối vì không muốn chỉ vì mình mà làm gián đoạn cả đoàn làm phim.

Sau đó trong ngày, Kwon tải lên một hình ảnh của mình trên Weibo, trang web xã hội Trung Quốc, với lời chia sẻ: "Tôi không thể chợp mắt được do viêm ruột. Hiện nay trên phim trường, tôi đang ở trong tình trạng tệ nhất, điều này thật khủng khiếp".

Cũng trên trang web chính thức của mình, Kwon viết: "Tôi cảm thấy người vô cùng uể oải, mệt mỏi và không thể ăn gì ngoại trừ cháo. Chủ một nhà hàng Hàn Quốc ở đây rất tốt bụng đã cho tôi thuốc uống".

Bên cạnh việc đóng phim truyền hình Trung Quốc hiện nay, ngôi sao 35 tuổi đã dành phần lớn năm ngoái quay bộ phim Hollywood "Hoàng đạo Trung Quốc" (Chinese Zodiac), với sự tham gia của Jackie Chan.

Kwon Sang Woo và Thành Long

Mắt Đen - (TH)