SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Lee Jong Suk che chắn kín mít, âm thầm nhập ngũ

Thứ sáu, 08/03/2019 14:24

Nam diễn viên Lee Jong Suk chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Hôm nay (8/3), Lee Jong Suk đã âm thầm lên đường nhập ngũ. Xuất hiện trong trang phục áo hoodie xanh kết hợp quần tông đen và áo khoác ngoài giữ ấm, nam diễn viên “W - Hai thế giới” còn đeo khẩu trang kín mít. Trong quá trình di chuyển, Lee Jong Suk đội mũ, cúi đầu. Hầu như không ai nhìn thấy mặt của anh với kiểu ăn mặc che chắn như thế này.

Nam diễn viên Lee Jong Suk chính thức lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Theo thông tin trước đó đã đăng tải, do bị đứt dây chằng trong vụ tai nạn năm 16 tuổi nên Lee Jong Suk không phải đi lính tại ngũ mà được nhập ngũ với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Dự kiến, anh sẽ xuất ngũ vào ngày 2/1/2021.

Lee Jong Suk che chắn kín mít trong ngày nhập ngũ.

Sinh năm 1989, Lee Jong Suk là 1 trong những nam diễn viên được yêu mến tại Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu diện mạo điển trai mà anh còn góp mặt trong nhiều tác phẩm danh tiếng như “Khu vườn bí mật”, “Gia đình là số 1 phần 3”, “Đôi tai ngoại cảm”, “W – Hai thế giới”, “Khi nàng say giấc”… Bộ phim gần đây nhất mà Lee Jong Suk tham gia là “Phụ lục tình yêu” cùng với Lee Na Young. Được biết, anh chỉ tiến hành quay phim này đến ngày 27/2 và hoàn thành các lịch trình khác trước ngày nhập ngũ.

Hình ảnh Lee Jong Suk trong bộ phim gần đây nhất mang tên "Phụ lục tình yêu".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)