SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Lee Jong Suk thú nhận phải nhịn ăn vì tăng 10kg sau khi xuất ngũ

Thứ năm, 21/01/2021 09:43

Nam diễn viên Lee Jong Suk đã có cuộc phỏng vấn trải lòng đầu tiên, đánh dấu sự trở lại của mình.

Sau khi hoàn tất 2 năm đi nghĩa vụ quân sự, Lee Jong Suk đã nhanh chóng quay trở lại với công việc. Mới đây, anh tiến hành chụp hình cho tạp chí Esquire Hàn Quốc. Nam diễn viên "Khi nàng say giấc" cho biết anh cảm thấy lo lắng và hồi hộp, thậm chí còn không biết phải di chuyển cơ thể như thế nào trước ống kính máy ảnh.

Lee Jong Suk trên ấn phẩm của tạp chí Esquire Hàn Quốc.

Vì tăng cân khá nhiều nên Lee Jong Suk đã phải giảm cân cấp tốc phục vụ cho việc chụp hình. Anh thú nhận: "Đây là lần đầu tiên fan nhìn thấy tôi sau 2 năm. Tôi đã có chế độ ăn kiêng khắc nghiệt đến mức nhịn ăn trong vài ngày trước khi tham gia buổi chụp ảnh này vì trước đó tôi đã tăng tới 10kg lận. Chế độ kiêng cữ này đặc biệt khó khăn vì giờ không thể tập tành ở phòng gym. Tôi không có lựa chọn nào ngoài cách giảm cân thông qua việc tập luyện và ăn kiêng ở nhà, vì thế tôi cảm thấy cơ thể tôi như cạn kiệt vậy".

Mỹ nam này thú nhận đã phải nhịn ăn để giảm cân trước khi tham gia buổi chụp hình.

Lee Jong Suk bày tỏ anh vốn là người khắt khe với chính bản thân trong vấn đề diễn xuất. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại anh cố gắng để mình thoải mái hơn. Lee Jong Suk cũng học cách yêu bản thân nhiều hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới