SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Lee Min Ho bất ngờ bị chê diễn xuất yếu kém

Thứ hai, 14/02/2022 10:13

Nam diễn viên Lee Min Ho đang trở thành tâm điểm bàn luận của khán giả khi anh bị khách mời tại một chương trình chê diễn dở.

Trong chương trình "Secret News Room feat Lee Min Ho", một số nhà báo là khách mời tham dự bất ngờ nói đến chuyện nam diễn viên đóng phim còn yếu đã thu hút sự chú ý của khán giả.

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi: "Vì sao bạn lại thích Lee Min Ho đến vậy?", một khách mời nữ cho biết: "Thật sự tôi rất tò mò về nam diễn viên này. Từ diễn xuất cho đến vẻ bề ngoài. Không gì anh ấy không làm được. Khi tôi nhìn Lee Min Ho diễn, tôi không thể rời mắt vì có một sự thu hút cực mạnh".

Tuy nhiên, một nam khách mời khác phản bác: "Nhưng vẫn phải có những thứ tiêu cực chứ, chẳng hạn như kỹ năng diễn xuất còn yếu ớt của anh ấy. Nhưng tôi phải công nhận là nam diễn viên có vẻ ngoài rất hút mắt mà nhiều nam giới cũng phải ghen tị. Lee Min Ho rất cao và đẹp, như một nhân vật trong các câu chuyện lãng mạn vậy".

Diễn viên Lee Min Ho.

Câu nói của nam khách mời này đã trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng khi anh chỉ thừa nhận Lee Min Ho có vẻ ngoài điển trai cuốn hút, còn về kỹ năng diễn xuất thì yếu ớt.

Những phim gần đây của Lee Min Ho cũng thường bị chê diễn dở khi đóng "một màu" khiến phim tụt rating. Nổi lên từ vai chàng công tử Goo Jun Pyo trong "Vườn sao băng" (2008), rồi "Những người thừa kế", "Chuyện tình biển xanh'" hay "Quân vương bất diệt", Lee Min Ho vẫn chỉ có thể làm một chàng trai nhà giàu, tính tình lạnh lùng cao ngạo và yêu say đắm một cô gái.

Nhiều người nhận xét cách diễn của Lee Min Ho thiếu sự đổi mới, gây nhàm chán khi suốt nhiều năm qua vẫn "trăm vai như một". Bên cạnh đó, nhiều bài báo cũng nói rằng sở dĩ Lee Min Ho vẫn được các nhà đài săn đón là do khuôn mặt đẹp trai, dễ làm các thiếu nữ say lòng mà quên đi các điểm trừ diễn xuất.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới