SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Lee Min Ho gặp tai nạn xe khi đóng phim

Thứ ba, 14/06/2011 15:06

Mặc dù phần đầu của chiếc xe bị vỡ nát nhưng may mắn nam diễn viên điển trai xứ Hàn không bị thương.

Vào lúc 3h30’ chiều ngày hôm qua (13/6 theo giờ địa phương), nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho đã gặp phải tai nạn ô tô trên trường quay bộ phim City Hunter ở Goyang, Ilsan, Gyunggido.

Diễn viên Lee Min Ho.

Theo báo chí Hàn cho biết, tai nạn diễn ra khi Lee Min Ho đang thực hiện cảnh quay lái ô tô, mức độ vụ tai nạn khá nghiêm trọng đã dẫn tới chiếc xe bị phá hủy ở phần đầu xe, túi bơm khí bị bật ra. May mắn là Lee Min Ho không bị thương nặng, anh đã được chuyển tới bệnh viện địa phương để kiểm tra.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, trả lời báo chí, người đại diện công ty quản lý của nam diễn viên trẻ cho biết: “Anh ấy đang ở bệnh viện, chúng tôi vẫn đang chờ kết quả cuối cùng”. Theo một nguồn tin trong đoàn làm phim, sau tai nạn, Lee Min Ho vẫn bước ra được khỏi xe. Được biết trước đó, khi quay phim ở Thái Lan, nam diễn viên 24 tuổi cũng từng bị thương ở vai trong một cảnh cháy nổ.

Chiếc xe Lee Min Ho lái bị hư hỏng nghiêm trọng.

Cũng theo tin tức mới nhất, Lee Min Ho không bị thương nặng vì sử dụng các biện pháp bảo vệ an toàn, nhưng vì đây là tai nạn giao thông lớn nên nam diễn viên sẽ phải ở lại tĩnh dưỡng để theo dõi. City Hunter là bộ phim hành động đầu tiên mà Lee Min Ho tham gia nên anh khó có thể tránh khỏi việc bị thương hay gặp tai nạn trong quá trình quay phim.

Lee Min Ho thực hiện khá nhiều cảnh quay hành động.

City Hunter dựa theo bộ truyện tranh cùng tên Nhật Bản của tác giả Hojo Tsukasa sáng tác. Bộ phim nói về sự trả thù của nhân vật Lee Yoon Sung do Lee Min Ho đóng. Lee Yoon Sung là tiến sỹ của đội thông tin Nhà Xanh, anh lập kế hoạch lọt vào đây để tìm hiểu về những người ngày trước đã gây ra cái chết oan nghiệt của cha anh và các đồng đội.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới