SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Lee Min Ho xuất ngũ, vui vẻ cúi đầu chào người hâm mộ

Thứ năm, 25/04/2019 09:07

Hôm nay (25/4), nam diễn viên Lee Min Ho chính thức hoàn tất 2 năm nghĩa đi vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Lee Min Ho lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự vào ngày 12/5/2017. Vì vấn đề sức khỏe do vụ tai nạn giao thông cùng Jung Il Woo vào năm 2006 nên nam diễn viên "Vườn sao băng" không đi lính tại ngũ mà làm nhân viên phục vụ cộng đồng. Hôm nay (25/4), Lee Min Ho đã chính thức hoàn tất nghĩa vụ và quay trở lại với làng giải trí.

Hôm nay (25/4), nam diễn viên Lee Min Ho chính thức hoàn tất 2 năm nghĩa đi vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Xuất hiện tại nơi làm việc suốt 2 năm qua của mình, Lee Min Ho mặc áo phông trắng kết hợp quần jeans và áo khoác đen bên ngoài. Anh đeo khẩu trang kín mít nhưng không giấu được nụ cười trong ánh mắt. Min Ho vui vẻ vẫy tay và cúi đầu chào người hâm mộ đã túc trực để chào đón anh xuất ngũ.

Lee Min Ho cúi chào người hâm mộ trong ngày xuất ngũ.

Hàng trăm fan ở Hàn cũng như nước ngoài mang theo khẩu hiệu, bóng bay để thể hiện tình cảm dành cho mỹ nam Lee Min Ho. Thậm chí 1 người hâm mộ Argentina còn cất tiếng hát chúc mừng Min Ho hoàn tất nghĩa vụ quân sự khiến đám đông phải bật cười.

Hàng trăm fan đến chúc mừng Lee Min Ho.

Trước đó, phía công ty quản lý của Lee Min Ho cho biết anh sẽ xuất ngũ lặng lẽ mà không thực hiện bất cứ sự kiện riêng nào. Hiện tại, anh đang cân nhắc các dự án để có màn tái xuất ấn tượng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới