SAO » Chuyện làng sao

'Nam thần ngôn tình' Chung Hán Lương phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, mặt biến dạng không thể nhận ra?

Thứ ba, 25/04/2023 14:57

Hình ảnh mới đây của nam tài tử Chung Hán Lương khiến nhiều người bất ngờ vì khó nhận ra. Trông anh gầy gò và già đi hàng chục tuổi.

Theo truyền thông đưa tin, vào ngày 24/4, Chung Hán Lương đã xuất hiện tại Lệ Thủy, tỉnh Chiết Giang để ghi hình chương trình giải trí. Tại đây, Chung Hán Lương đã biểu diễn hát và gửi lời chúc phúc đến cặp đôi tham gia chương trình.

Tuy nhiên, trạng thái của Chung Hán Lương đã khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Trong ảnh có thể thấy anh mặc bộ âu phục màu xanh nhạt, kết hợp với áo sơ mi cùng màu, đi giày màu trắng với tất đen. Tuy nhiên, nhìn Chung Hán Lương gầy gò và đen xạm, sự lão hóa của làn da lộ rõ trên khuôn mặt của mỹ nam màn ảnh một thời.

Thậm chí một số người chia sẻ, ban đầu Chung Hán Lương xuất hiện trên sân khấu, khi nhìn thoáng qua họ đã không nhận ra anh. Nhìn đường nét khuôn mặt nam diễn viên cũng thay đổi đáng kể, không còn là khuôn mặt bầu bĩnh, nam tính điển trai trước đây. Thay vào đó là gương mặt gầy hốc đến nỗi hai gò má nổi rõ, cùng với đó là nét cứng đơ và nụ cười cực kỳ mất tự nhiên. Mặt của anh cũng hiện đầy nếp nhăn, khiến nam diễn viên trông già đi hơn chục tuổi.

Hình ảnh mới của Chung Hán Lương gây tranh cãi.

Sau khi hình ảnh của Chung Hán Lương được chia sẻ, nhiều người cho rằng nhan sắc của anh xuống cấp trầm trọng có thể là di chứng phẫu thuật thẩm mỹ để lại, khiến các đường nét trên khuôn mặt đã khác trước. Thậm chí, một số cư dân mạng chỉ ra bằng chứng anh "dao kéo", khi so sánh với hình ảnh trước đây có thể thấy hình dạng khuôn mặt và chiếc cằm của Chung Hán Lương đã thay đổi.

"Đây là ai, bạn có chắc anh ấy là Chung Hán Lương không?, "Sao trông không giống vậy?", "Tôi đã xác định đây không phải là nam thần phim ngôn tình Chung Hán Lương của tôi", "Khác quá, nhìn không nhận ra nam thần màn ảnh một thời"...

Trên thực tế, khuôn mặt của Chung Hán Lương đúng là lão hóa nhanh chóng theo tuổi tác và nó thể hiện rõ ràng hơn kể từ năm 2021. Khi quay "Đời Này Có Em", Chung Hán Lương để lộ nhan sắc hoàn toàn tụt dốc, khuôn mặt dần dài ra, làn da lão hóa, nụ cười cứng đơ, trên mặt lộ rõ ​​dấu vết của "dao kéo".

Thậm chí, khi ghi hình cho một chương trình tạp kỹ cách đây một thời gian, ngoại hình của Chung Hán Lương còn gây sốc hơn, khuôn mặt của anh sưng như bánh bao, khi cười khiến người ta cảm thấy kỳ quái.

Chung Hán Lương sinh năm 1974, được mệnh danh là “ông hoàng ngôn tình” của làng giải trí Trung Quốc khi thường trị các tác phẩm thuộc thể loại ngôn tình, lãng mạn, điển hình như "Bên Nhau Trọn Đời", "Không Kịp Nói Yêu Em", "Hoa Hồng Đêm", "Lương Sinh", "Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương"…

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới