SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Mặt trăng ôm mặt trời' gây sốc với màn giả gái, nhìn đôi chân ai nấy đều phải há hốc mồm ngạc nhiên

Chủ nhật, 20/03/2022 20:23

Jung Il Woo khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi đáng chú ý của mình, khác hẳn với hình ảnh nam tình trước đây anh xây dựng.

Vừa qua, Jung Il Woo có cập nhật trang Instagram với hình ảnh mới. Trong ảnh có thể thấy nam diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" mặc áo crop top kết hợp váy ngắn và đội tóc giả màu hồng nổi bật. Màn giả gái này của Jung Il Woo làm cho dân mạng không khỏi ngạc nhiên.

Jung Il Woo gây bất ngờ với tạo hình giả gái.

Không ngờ một tài tử nam tính như anh lại có ngày phá nát hình ảnh bằng cách cải trang thành nữ giới. Họ cũng trầm trồ khi thấy đôi chân thon dài chẳng kém cạnh các nữ idol của Jung Il Woo. Được biết, đây là tạo hình của anh trong chương trình "SNL Korea Season 2". Il Woo hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận cười nghiêng ngả nhờ vào khả năng diễn xuất của mình.

Nam diễn viên "Mặt trăng ôm mặt trời" khiến nhiều người trầm trồ vì đôi chân thon dài chẳng kém cạnh các nữ idol.

Jung Il Woo sinh năm 1987 và được mọi người biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như "'Gia đình là số 1", "49 ngày", "Tiệm mì mỹ nam", "Mặt trăng ôm mặt trời"... Năm 2006, anh từng bị tai nạn xe hơi với bạn thân Lee Min Ho khiến xương cổ tay, xương chậu bị gãy, xuất huyết trong đầu và mất trí nhớ nhẹ. Hậu quả của vụ tai nạn còn khiến Jung Il Woo mắc bệnh phình động mạch não.

Jung Il Woo muốn tạo ra sự thú vị khi tham gia chương trình "SNL Korea Season 2".

Bản thân Jung Il Woo thú nhận anh bị trầm cảm vì ám ảnh về bệnh tật. Tuy nhiên với những nỗ lực không ngừng và lối sống tích cực, Il Woo đã vượt qua được sự sợ hãi để trở lại với cuộc sống và công việc.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới