SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Mặt trăng ôm mặt trời' Jung Il Woo bị mắc chứng phình mạch não nguy hiểm

Thứ tư, 30/11/2016 20:38

Ngày hôm nay, báo chí Hàn Quốc đã đưa tin mỹ nam Jung Il Woo được chẩn đoán là mắc chứng bệnh phình mạch não - Đây chính là hậu quả từ vụ tai nạn xe hơi năm 2006.

Jung Il Woo nam diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1987. Anh là gương mặt quen thuộc và được người hâm mộ khắp nơi yêu thích qua rất nhiều bộ phim tuổi teen, trong đó nổi bật nhất là "High Kick", "49 ngày", "Tiệm mỳ mỹ nam", "Mặt trăng ôm mặt trời"...

Ngoại hình sáng, phong cách nam tính, lịch lãm và diễn xuất tốt chính là những điểm ghi dấu ấn mạnh mẽ của mỹ nam này đối với công chúng.

Đại diện của Jung Il Woo đã thông báo là anh sẽ nhập ngũ vào tháng 12 này. Tuy nhiên, ngày 30/11, báo chí Hàn đã đồng loạt đưa tin nam diễn viên được chẩn đoán mắc chứng phình mạch não.

Vào tháng 8/2006, sự nghiệp của Jung Il Woo bị gián đoạn bởi anh và người bạn thân - nam diễn viên Lee Min Ho đã gặp phải tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Lee Min Ho bị gãy xương đùi và mắt cá, chấn thương ở vùng dây chằng đầu gối trái còn Jung Il Woo bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và bị mất trí nhớ nhẹ.

Theo công ty đại diện của Jung Il Woo, vụ tai nạn nghiêm trọng này chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của anh giảm sút. Hậu quả là bắt đầu từ năm 2013, Jung Il Woo thường xuyên bị đau đầu và sau khi đi kiểm tra đã được chẩn đoán là phình động mạch não.

Phình mạch là hiện tượng mạch yếu và bị phình to, điều này có thể khiến các cơ quan nội tạng quan trọng bên trong cơ thể bị chèn ép. Bệnh nhân mắc chứng phình mạch có thể bị đột quỵ, hôn mê. Biến chứng nguy hiểm nhất là vỡ động mạch não và dẫn đến tử vong. Cách duy nhất để chữa trị là lựa chọn thời điểm phẫu thuật phù hợp.

Đại diện của Jung Il Woo tiết lộ rằng, việc nam diễn viên thực hiện thêm một cuộc kiểm tra phình động mạch trong tương lai có thể là căn cứ để anh được miễn nhập ngũ. Tuy nhiên, dù mắc bệnh nguy hiểm nhưng Jung Il Woo vẫn quyết định thực hiện nghĩa vụ của mình - như một nhân viên dịch vụ cộng đồng thay vì là một người lính.

>> Jun ll Woo khoe vẻ nam tính, quyến rũ

D.H (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới