SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam “Mặt trăng ôm mặt trời” Jung Il Woo cúi gập đầu chào fan trong ngày xuất ngũ

Thứ sáu, 30/11/2018 13:17

Nam diễn viên Jung Il Woo đã chính thức xuất ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Hôm nay (30/11), đông đảo người hâm mộ đã có mặt để chúc mừng Jung Il Woo hoàn tất 2 năm nghĩa vụ quân sự. Trong ngày xuất ngũ, nam diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” mặc trang phục gọn gàng, liên tục nở nụ cười rạng rỡ. Trước sự chào đón ấm áp của fan, Jung Il Woo cúi gâp đầu chào mọi người và liên tục vẫy tay đáp lại tình cảm từ những người yêu mến mình.

Nam diễn viên Jung Il Woo đã chính thức xuất ngũ sau 2 năm thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng.

Từng bị tai nạn xe hơi vào năm 2006, Il Woo bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và mất trí nhớ nhẹ. Hậu quả của vụ tai nạn này còn khiến anh mắc bệnh phình động mạch não. Mặc dù vậy Jung Il Woo vẫn quyết tâm đi nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng thay vì 1 người lính. Anh lặng lẽ nhập ngũ vào ngày 7/12/2016.

Mỹ nam “Mặt trăng ôm mặt trời” cúi gập đầu chào người hâm mộ.

Sinh năm 1987, Jung Il Woo được biết đến qua nhiều vai diễn nổi bật trong các bộ phim như "High Kick", "49 ngày", "Tiệm mỳ mỹ nam", "Mặt trăng ôm mặt trời"... Được biết, sau khi xuất ngũ Jung Il Woo sẽ nhanh chóng quay trở lại màn ảnh với dự án phim cổ trang mang tên “Hatch”. Anh sẽ đóng cặp cùng Go Ara và Kwon Yool. Dự kiến tác phẩm này sẽ được ra mắt khán giả vào tháng 2 năm tới.

Jung Il Woo sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim cổ trang mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)