SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Mặt trăng ôm mặt trời' Jung Il Woo gặp tai nạn xe hơi

Chủ nhật, 09/04/2017 11:31

Người hâm mộ không khỏi lo lắng khi biết tin Jung Il Woo bất ngờ gặp phải tai nạn lúc lái xe ở gần khu vực Gangnam, Seoul.

Theo thông tin có được, vào ngày 8/4 vừa qua Jung Il Woo đã gặp phải tai nạn xe hơi khi lái xe gần khu vực Gangnam, Seoul. Được biết tại nơi có đèn giao thông, một chiếc xe bất ngờ tông vào phía sau xe của Il Woo. Nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Jung Il Woo rất chuyên nghiệp và không hề có chút hoảng sợ nào. Vụ va chạm không khiến ai bị thương nghiêm trọng".

Jung Il Woo gặp tai nạn xe hơi vào ngày 8/4 vừa qua

Hôm nay (9/4), phía công ty quản lý của Jung Il Woo đã lên tiếng về sự việc trên: "Sự thật là đã có một vụ tai nạn xảy ra vào ngày hôm qua. Có một vụ va chạm từ phía sau". Vì không bị thương nên Jung Il Woo sẽ trở lại với công việc nhân viên phục vụ cộng đồng. Tuy nhiên phía nam diễn viên này cho biết: "Vì đó là một vụ tai nạn nên để phòng ngừa Jung Il Woo sẽ tới bệnh viện kiểm tra vào ngày 10/4 tới".

Tuy không có ai bị thương nhưng Jung Il Woo sẽ tới bệnh viện kiểm tra trước khi quay trở lại với công việc nhân viên phục vụ cộng đồng

Vào năm 2006, Jung Il Woo cũng từng bị tai nạn xe hơi khi anh đi cùng bạn thân là nam diễn viên Lee Min Ho. Trong khi Lee Min Ho bị gãy xương đùi và mắt cá, chấn thương ở vùng dây chằng đầu gối trái thì Jung Il Woo bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, xuất huyết trong đầu và bị mất trí nhớ nhẹ.

Hiện tại Jung Il Woo đang thực hiện nghĩa vụ quân sự với vị trí nhân viên phục vụ cộng đồng. Trước đó anh đã trải qua khóa huấn luyện cơ bản 4 tuần tại Trung tâm huấn luyện quân sự Nonsan, Choongnam vào tháng 12 năm ngoái.

>> Tài tử "Mặt trăng ôm mặt trời" Jung Il Woo mắc chứng phình mạch não nguy hiểm

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)