SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam “Mặt trăng ôm mặt trời” tiết lộ có thể chết sớm vì căn bệnh này

Thứ hai, 21/01/2019 20:57

Nam diễn viên Jung Il Woo cho biết anh đã thay đổi cách nhìn về cuộc sống sau khi được chẩn đoán mắc chứng phình động mạch não.

Vào ngày 20/1, Jung Il Woo đã tham gia buổi họp báo đầu tiên cho bộ phim mới mang tên “Haechi" được tổ chức ở Mok-dong, Seoul. Tại đây, nam diễn viên “Mặt trăng ôm mặt trời” có chia sẻ nhiều điều về căn bệnh phình động mạch não của mình.

Jung Il Woo trong buổi họp báo phim mới.

Jung Il Woo được chẩn đoán mắc chứng bệnh trên vào năm 2017. Bệnh này có thể gây đột quỵ, hôn mê hoặc dẫn đến tử vong. Ở thời điểm bấy giờ, công ty quản lý của anh cho biết anh nhận được chẩn đoán sau vụ tai nạn xe hơi vào năm 2006. Mặc dù có thể được miễn nhập ngũ nhưng Jung Il Woo vẫn lên đường đi nghĩa vụ quân sự với tư cách là nhân viên phục vụ cộng đồng. Anh đã chính thức xuất ngũ vào cuối năm 2018.

Mỹ nam “Mặt trăng ôm mặt trời” được chẩn đoán mắc chứng phình động mạch não vào năm 2017

Chính việc đối mặt với bệnh tật đã khiến Jung Il Woo có sự thay đổi về cách nhìn cuộc sống. Anh bộc bạch: “Thâm chí các bác sĩ nói rằng họ không chắc tôi sẽ chết sớm như thế nào. Cảm giác điều đó như 1 quả bom hẹn giờ. Tuy nhiên sau khi chuẩn đoán, tôi đã có thể thay đổi cách nhìn về cuộc sống. Chỉ có duy nhất 1 cơ hội sống nên tôi muốn tận dụng tối đa mỗi ngày. Tôi nhận ra rằng mình ổn khi tận hưởng cuộc sống và thoải mái cho mọi người thấy con người thực sự của mình”.

“Haechi” là dự án phim cổ trang đánh dấu sự trở lại của Jung Il Woo sau khi xuất ngũ. Trong phim anh đảm nhận vai diễn Hoàng tử Yeoning, vốn là con vua nhưng do người mẹ có xuất thân bần hàn nên từ nhỏ đã sống nghèo khó, khác xa với cuộc sống trong nhung lụa của 1 hoàng tử bình thường. Khi trưởng thành đứng trước tình hình đất nước hỗn loạn, Yeoning đã quyết tâm lấy lại vương vị để bảo vệ nhân dân. Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 11/2 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới