SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Mặt trăng ôm mặt trời' xuống sắc tàn tạ khó nhận ra

Thứ sáu, 20/10/2017 11:10

Jung Il Woo - mỹ nam đình đám của bộ phim truyền hình 'Mặt trăng ôm mặt trời' ngày nào nay trông già nua như ông chú với gương mặt múp míp, nhiều nếp nhăn.

Jung Il Woo từng được đánh giá cao về vóc dáng và nhan sắc. Thế nhưng, loạt ảnh mới của nam diễn viên này khiến khán giả không khỏi "vỡ mộng".

Sau một thời gian "im hơi lặng tiếng" vì thực hiện nghĩa vụ quân sự, Jung Il Woo mới đây đã tham dự một lễ hội cộng đồng. Mỹ nam "Mặt trăng ôm mặt trời" xuất hiện với gương mặt múp míp. Trông anh già hơn nhiều vì những vết nhăn xung quanh mắt. Làn da của anh cũng không còn trắng trẻo, mịn màng như trước kia nữa.

Jung Il Woo - mỹ nam "Mặt trăng ôm mặt trời" xuống sắc tàn tạ khó nhận ra

Khá nhiều khán giả bày tỏ sự thất vọng vì sự xuống sắc ngoại hình của Jung Il Woo. Họ viết: "Giờ trông Jung Il Woo như một ông chú tuổi trung niên vậy... Thế mới thấy tăng cân ảnh hưởng nhiều đến nhan sắc thế nào", "Sau khi tăng cân, Jung Il Woo trở nên quá kém sắc". "Jung Il Woo không bao giờ có thể trở lại thời kì đỉnh cao nhan sắc như hồi đóng Gia đình là số 1". "Chiếc mũi của Jung Il Woo trông rất giả"...

Từ mỹ nam "vạn người mê"...

... Jung Il Woo trông già và béo như một ông chú tuổi trung niên

Tuy nhiên, cũng có một số fans ủng hộ Jung Il Woo: "Jung Il Woo tăng khá nhiều cân. Nhưng tôi tin chắc rằng anh ấy sẽ lấy lại vóc dáng khi trở lại đóng phim". "Anh ấy trông rất vui tươi, hạnh phúc".

Jung Il Woo sinh năm 1987, là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hàn với nhiều tác phẩm đình đám như "Gia đình là số một", "49 ngày", "Tiệm mỳ mỹ nam", "Mặt trăng ôm mặt trời", "Người gác đêm"... Tháng 11 năm ngoái, nam diễn này bị chuẩn đoán mắc chứng phình mạch não nguy hiểm. Với tình trạng này, đáng nhẽ anh có thể được miễn nhập ngũ. Thế nhưng, Jung Il Woo vẫn quyết định thực hiện nghĩa vụ quân sự với vị trí nhân viên phục vụ cộng đồng.

>> Kim Yoo Jung đẹp rạng ngời trong bộ Hanbok truyền thống

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới