SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm bị tố 'bắt cá bằng lưới', hẹn hò 17 mỹ nữ cùng lúc, nhan sắc của ai cũng 'mười phân vẹn mười'

Thứ tư, 02/06/2021 21:12

Hàng loạt các cô gái lần lướt đứng ra tố Ngô Diệc Phàm bắt cá nhiều tay và tung các tin nhắn tán tỉnh 'vượt giới hạn'. Điểm chung là các cô gái đều có vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ, khiến cư dân mạng cảm thán: 'Phải chăng La Chí Tường đã có đồ đệ?'.

Ngày 2/6, mạng xã hội xứ Trung xôn xao khi một blogger giải trí tuyên bố vào lúc 5 giờ chiều sẽ "khui" tin hẹn hò của một ngôi sao nổi tiếng hàng đầu. Nhân vật nam chính cuối cùng không ai khác chính là Ngô Diệc Phàm - thành viên cũ của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO.

Ngô Diệc Phàm leo Top tìm kiếm sau khi nhiều mỹ nữ đứng ra tố anh chàng "bắt cá nhiều tay"

Là một trong những nam ca sĩ, diễn viên có lượng người hâm mộ đông đảo nhất Cbiz, tin tức nhanh chóng leo Top tìm kiếm Weibo, bài đăng đạt hơn 1,3 triệu lượt tương tác trong vài giờ.

Theo đó, Ngô Diệc Phàm bị bạn thân của một cô gái tên là Đô Mỹ Trúc tố bắt cá hai tay, đi chơi với hot girl Trần Tử Di khi đang hẹn hò với Đô Mỹ Trúc khiến tinh thần cô bị sa sút, mất ngủ và không thể đi học được. Theo nhật ký trò chuyện bạn thân của Đô Mỹ Trúc đăng tải, Đô Mỹ Trúc và Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu hẹn hò vào ngày 07/12/2020.

Ảnh selfie của Ngô Diệc Phàm được Đô Mỹ Trúc lấy ra làm bằng chứng

Tin nhắn "gợi ý" từ Ngô Diệc Phàm gửi đến bạn gái

Nhan sắc của Đô Mỹ Trúc - cô gái đứng ra tố Ngô Diệc Phàm là "trai đểu"

Trước đó từ ngày 28/5, dân tình phát sốt trước thông tin Ngô Diệc Phàm bao cả một rạp phim để hẹn hò. Nhiều người khi đó cảm thấy ghen tị với cô gái tên Trần Tử Di vì được nam thần tượng nổi tiếng cưng chiều như công chúa.

Ngô Diệc Phàm từng khiến cư dân mạng xuýt xoa khi bao cả rạp phim để hẹn hò Trần Tử Di

Những hình ảnh hẹn hò của Ngô Diệc Phàm cũng như "bạn gái tin đồn" đang được dân mạng chia sẻ rộng rãi khắp nơi. Theo tìm hiểu, mỹ nhân này là con lai Trung - Nga, tên là Tử Di, sinh năm 2003, tức năm nay chỉ mới 18 tuổi. Cô nàng được nhiều người biết đến là một hot girl mạng, đồng thời tham gia showbiz với tư cách người mẫu.

Trần Tử Di xinh đẹp và có nhan sắc không thua kém Đô Mỹ Trúc

Sau khi Đô Mỹ Trúc "bóc phốt" Ngô Diệc Phàm, hàng loạt các cô gái khác lên tiếng về việc từng hẹn hò nam idol.

Tưởng Vận Khiết, một hot girl khác chia sẻ rằng cô từng hẹn hò Ngô Diệc Phàm, cảm thấy anh chỉ là một người khao khát tình yêu mà thôi. Tuy có ý bênh vực nhưng bài đăng của Tưởng Vận Khiết cuối cùng lại đổ dầu vào lửa, khiến nhiều người càng tò mò rốt cuộc Ngô Diệc Phàm đã hẹn hò bao nhiêu mỹ nữ.

Tưởng Vận Khiết lên bênh vực bạn trai cũ nhưng lại khiến Ngô Diệc Phàm bị chỉ trích nhiều hơn

Ngay sau Tưởng Vận Khiết, cô gái có tài khoản là w1xxx cũng đăng lên dòng thời gian kêu gọi: "Bạn thân của tôi cũng nên lên tiếng giúp tôi rồi", ẩn ý mình cũng là nạn nhân trong vụ "bắt cá nhiều tay" của anh.

Cư dân mạng nhanh chóng đào lại scandal Ngô Diệc Phàm từng bị tố qua lại với 17 hot girl một lúc: "Trình độ quản lý thời gian này xứng đáng là truyền nhân của La Chí Tường", "Trước đây có tin hẹn hò 17 cô một lúc nhưng đều bị ém đi, xem ra là thật rồi", "Tin nhắn với cô nào cũng ngọt ngào nhưng hóa ra là copy paste gửi tất cả các em"...

Hiện tại, nam thần tượng vẫn chưa lên tiếng phản hồi về tin tức này, trong khi đó mỗi giờ lại có thêm một cô gái đứng ra tố Ngô Diệc Phàm trăng hoa, khiến cư dân mạng tự hỏi liệu rốt cuộc "đại hội bạn gái cũ" sẽ dừng ở con số bao nhiêu.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới