SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam từng hẹn hò với toàn chị đại tại showbiz Hàn tái xuất với diện mạo gây sốc

Thứ ba, 25/05/2021 11:28

Nam diễn viên Lee Jin Wook khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì nhan sắc hiện tại của mình.

Vào ngày 25/5, Lee Jin Wook có đăng tải một số bức hình khi ngồi thưởng thức đồ ăn. Trong ảnh anh ăn mặc gọn gàng, thời trang. Duy chỉ có điều Jin Wook khiến ai cũng ngỡ ngàng khi để tóc dài và râu quai nón.

Lee Jin Wook gây bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc dài và râu quai nón.

Người hâm mộ thực sự sốc trước sự thay đổi này của anh. Họ bày tỏ: "Sao anh nam tính dễ sợ. Nuôi tóc, để râu vậy chắc muốn hóa sát nhân", "Để râu cũng không làm Lee Jin Wook bớt đẹp trai", "Trông lạ thật nhưng nhìn lâu vẫn thấy mê", "Mặt anh ấy nhỏ quá, khẩu trang đeo rộng thùng thình luôn"...

Phản ứng lại bình luận từ fans và đồng nghiệp, Lee Jin Wook phát biểu: "Công ty của tôi nói rằng tôi có thể nuôi tóc".

Sinh năm 1981, Lee Jin Wook được khán giả biết đến qua nhiều bộ phim như "Tìm lại nụ cười", "Lâu đài thủy tinh", "Ngoại già tuổi đôi mươi", "Voice 2", "Voice 3"... Về đời tư, Jin Wook từng hẹn hò với Choi Ji Woo và Gong Hyo Jin trong quá khứ.

Một số hình ảnh trước đây của nam tài tử từng hẹn hò với 2 mỹ nhân nổi tiếng Choi Ji Woo và Gong Hyo Jin này.

Năm 2016, anh bị bạn gái tố xâm hại tình dục. Phía công ty quản lý của Jin Wook đã phủ nhận. Sau quá trình điều tra, anh được tuyên bố không có tội. Scandal trên ảnh hưởng lớn đến tâm lý của Lee Jin Wook. Phải 2 năm sau đó anh mới trở lại với công việc diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới