SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Sở Kiều truyện' - Hình Chiêu Lâm bị bắt gặp vào khách sạn cùng một nữ sinh

Thứ tư, 09/12/2020 15:45

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đăng tải loạt ảnh mỹ nam trong "Sở Kiều truyện" - Hình Chiêu Lâm cùng một sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh vào khách sạn.

Netease Entertainment đưa tin vào ngày 9/12, thợ săn ảnh đã ghi lại được sao nam Hình Chiêu Lâm vào khách sạn cùng một cô gái sau khi kết thúc quá trình quay phim. Thông tin cho biết, sau khi mua một vài thứ ở cửa hàng tạp hóa, anh đã lái xe tới một khách sạn gần Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và cùng cô gái mặc áo ngủ đứng đợi sẵn bước vào trong thang máy.

Thợ săn ảnh đã chụp lại được khoảnh khắc cả hai thể hiện cử chỉ thân mật từ lúc gặp nhau cho tới khi vào thang máy và vào phòng. Cô bị này nghi là sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Ngày hôm sau, Hình Chiêu Lâm đã chở cô gái này trở lại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Cho tới hiện tại, Hình Chiêu Lâm chưa có phản hồi về scandal. Đa số cư dân mạng cho rằng nghệ sĩ cũng có quyền được yêu, và việc nam diễn viên có bạn gái ở tuổi 23 là chuyện bình thường.

Nam diễn viên 23 tuổi này có vẻ ngoài điển trai và có một lượng lớn người hâm mộ. Anh từng là thực tập sinh của SM Entertainment. Trong những năm gần đây, anh ghi dấu ấn với vai diễn Nguyệt Thất trong "Sở Kiều Truyện, và nhân vật Bát Vương Gia trong "Song Thế Sủng Phi", "Không thể ôm lấy em", "Vấn Thiên Lục".... Tình trạng quan hệ của Hình Chiêu Lâm luôn là tâm điểm chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới