SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Tân dòng sông ly biệt' kể lại giây phút kinh hoàng trong vụ xả súng ở Las Vegas

Thứ tư, 04/10/2017 12:14

Nam diễn viên Cổ Cự Cơ và vợ đã phải trú ẩn suốt 6 tiếng đồng hồ trong khách sạn gần nơi xảy ra vụ xả súng thảm khốc nhất trong lịch sử nước Mỹ.

Theo thông tin có được, sau khi hoàn thành tour diễn ở San Francisco, Cổ Cự Cơ và bà xã tới Las Vegas vào ngày 1/10. Hai vợ chồng anh đã có mặt tại thời điểm xảy ra vụ xả súng kinh hoàng khiến 59 người chết, gần 600 người thương vong ở thành phố này. Cổ Cự Cơ cho biết anh và vợ ở cách đó khoảng 2, 3 khách sạn.

Cổ Cự Cơ kể lại giây phút kinh hoàng khi anh và vợ có mặt ngay gần hiện trường.

Khi vụ xả súng diễn ra, nam diễn viên "Tân dòng sông ly biệt" cùng bà xã và những người khác đang đi bộ về nơi ở. Bỗng họ thấy có rất nhiều du khách chạy ngược lại và gào thét thông báo có nổ súng. Tất cả đều hỗn loạn. Vì không biết mọi chuyện ra sao nên Cổ Cự Cơ và vợ cùng 2 người đi cùng chạy vào một khách sạn, nấp dưới một gầm bàn.

Vợ chồng Cổ Cự Cơ phải nấp dưới gầm bàn của một khách sạn khi sự việc thảm khốc diễn ra.

"Tôi ôm chặt vợ mình. Tôi không biết mình có thể làm gì và chuyện gì sẽ tiếp tục xảy ra. Tôi chưa từng hoảng loạn như thế. Nhiều giờ sau, chúng tôi được dẫn ra lối đi, tự về khách sạn của mình", Cổ Cự Cơ bày tỏ. Khi phóng viên liên lạc, Cổ Cự Cơ biết đây là nơi anh và vợ từng làm đám cưới và không ngờ lại xảy ra vụ xả súng kinh hoàng đến vậy.

Cổ Cự Cơ và Trần Ánh Tuyết làm đám cưới sau 20 năm gắn bó.

Sinh năm 1972, Cổ Cự Cơ là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại xứ Cảng thơm. Anh được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Tân dòng sông ly biệt, Hoàn Châu cách cách 3, Tiếu khán phong vân... Cổ Cự Cơ và bà xã Trần Ánh Tuyết gắn bó với nhau suốt 20 năm trước khi làm đám cưới vào năm 2014.

>> Mỹ nam 'Tân dòng sông ly biệt' Cổ Cự Cơ hạnh phúc trong ngày cưới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)