SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Tân dòng sông ly biệt' khoe ảnh con trai đầu lòng sau màn thông báo lên chức cha giữa đêm

Thứ sáu, 20/03/2020 10:40

Vốn dự định thông báo vào mùng 1 Tết nhưng vì dịch COVID-19, Cổ Cự Cơ đã cố "nén" tin vui. Mới đây, nam diễn viên đã khoe ảnh con trai đầu lòng sau nhiều tháng giấu kín. Cậu bé Kuson được khen ngợi đáng yêu khi xuất hiện trên trang cá nhân của cha.

Tối muộn ngày 15/3 vừa qua, Cổ Cự Cơ bất ngờ chia sẻ hình ảnh thông báo tin vui chính thức lên chức cha. Dòng tâm thư và bức ảnh đầu tiên của ông bố trẻ ngay lập tức gây bão mạng xã hội. Điều đáng nói, đáng nhẽ ra tin mừng này sẽ được vợ chồng tài tử thông báo từ ngày mùng 1 Tết nhưng vì tình hình phức tạp của dịch COVID-19 nên cặp đôi hoãn lại.

Hình ảnh ngọt ngào mà Cổ Cự Cơ chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân mới đây, Cổ Cự Cơ đã chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng bụ bẫm. Hiện tại, cậu bé đã tròn 3 tháng tuổi và được cha mẹ đặt tên là Kuson. Nam diễn viên thích thú giới thiệu con trai với người hâm mộ: "Chào mọi người, cháu tên Kuson. Vừa đặt chân đến thế giới này, mong nhận được nhiều sự chỉ giáo".

Cư dân mạng Trung Quốc nhận xét con trai của tài tử Tân dòng sông ly sở hữu nét bụ bẫm, đáng yêu và được khen ngợi điển trai như bố. Khi nhìn thấy ống kính máy ảnh, Kuson biểu lộ loạt biểu cảm cười tít mắt và thè lưỡi dễ thương, nhiều người cho biết con trai Cổ Cự Cơ có tố chất nghệ thuật trong người và tương lai có khả năng làm diễn viên, nối nghiệp bố.

Con trai đáng yêu của Cổ Cự Cơ.

Năm 2014, Cổ Cự Cơ và bà xã Trần Vận Tinh đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới ngọt ngào vào năm 2015. Cả hai đã âm thầm và dành tình cảm cho nhau trong suốt 17 năm. Trần Vận tinh chính là quản lý lâu năm, luôn lặng thầm giúp đỡ ông xã trong công việc và cuộc sống cá nhân. Hàng ngàn người hâm mộ đã để lại bình luận chúc phúc sau khi Cổ Cự Cơ công bố tin vui.

5 năm sau ngày kết hôn, Cổ Cự Cơ và bà xã mới được đón tin vui.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới