SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Thái Nadech bị nghi hẹn hò bí mật với người mẫu

Chủ nhật, 23/02/2014 11:56

(Ngoisao.vn) - Nguồn tin này cũng cho biết, cả hai đã hẹn hò bí mật từ 6 tháng nay.

Mới đây, một số nguồn tin đã tiết lộ về chuyện hẹn hò giữa mỹ nam Thái Lan Nadech và người mẫu Kimberley Veitch. Theo thông tin trên tài khoản Instagram cá nhân của Kim thì mối quan hệ của họ rất thân thiết. Được biết, tài khoản Instagram của Kim được để chế độ riêng tư và chỉ có những người bạn thân thiết mới có thể kết nối. Theo tiết lộ, Nadech dành cho Kimberley rất nhiều sự quan tâm, thậm chí, cả hai còn chụp hình chung với nhau rất tình cảm.

   Nadech bị nghi hẹn hò bí mật với người mẫu Kimberly Veitch

Theo đó, Nadech và Kim đã có mối quan hệ thân thiết từ 6 tháng trước. Thậm chí, các trạng thái trên Instagram của Kim còn tag cả Mae KaewYaya. Trước tình thế này, nhiều người đã nghĩ rằng, liệu Nadech có nên suy nghĩ lại về việc dùng một khoản Insta để có thể được nói chuyện và quan tâm đến Kim nhiều hơn? Vì trước đó, anh đã từ chối dùng vì không muốn gặp rắc rối.

Cả hai liên tục có những hình ảnh rất thân mật với nhau

Trước thông tin mới này, phía Nadech vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào. Từ trước đến nay, chàng trai sinh năm 1991 này được xem là "mỹ nam sạch" của showbiz Thái Lan. Ngoài việc đóng phim và quảng cáo, Nadech dành phần lớn thời gian của mình cho việc học ở Đại học Rangsit và chưa hề vướng vào bất kỳ tin đồn tình ái nào.

Kimberley sở hữu một nhan sắc lộng lẫy và gợi cảm

Hana