SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam "The Heirs" Kim Woo Bin khiến sân bay Hồng Kông tắc nghẽn

Chủ nhật, 16/02/2014 22:19

(Ngoisao.vn) - Sự xuất hiện của Kim Woo Bin ở sân bay Hồng Kông đã khiến giao thông ở đây tắc nghẽn nghiêm trọng.

Hôm nay (16/2), mỹ nam của bộ phm "Những người thừa kế" Kim Woo Bin đã bắt đầu xuất phát đến Hồng Kông để bắt đầu cho buổi họp fan của mình. Được biết, buổi họp fan này sẽ được tổ chức bắt đầu ở Hồng Kông, sau đó sẽ được tổ chức ở các thành phố và quốc gia khác như Đài Loan, Thượng Hải, Thái Lan... Ngay từ khi mới bước xuống sân bay, Kim Woo Bin đã bị hàng ngàn người hâm mộ cũng như phóng viên báo chí vây quanh. Sự việc này đã khiến cho sân bay Hồng Kông trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết, việc di chuyển của Kim Woo Bin vì thế cũng rất khó khăn.

Một lực lượng an ninh hùng hậu cũng đã được huy động để giúp Kim Woo Bin di chuyển. Tuy mỹ nam đã chọn cách "ngụy trang" kín đáo bằng khẩu trang và mũ lưỡi trai trùm kín mặt nhưng sự xuất hiện của anh nhanh chóng bị các fans phát hiện ra.

Kim Woo Bin bị "bao vây" bởi hàng ngàn người hâm mộ và phóng viên khi đặt chân đến Hồng Kông

Nam diễn viên đã "ngụy trang" rất kỹ nhưng vẫn bị phát hiện

Được biết, từ sau thành công của "Những người thừa kế", tên tuổi của Kim Woo Bin ngày càng nổi như cồn. Và đây cũng là một trong những lý do anh tổ chức Fan Meeting ở các nước châu Á nhằm đáp lại tấm chân tình của những người hâm mộ.

Lực lượng an ninh đã rất vất vả mới dọn được lối đi cho Kim Woo Bin

Tora