SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Thư ký Kim sao thế' Park Seo Joon gây sốc với nhan sắc 'tuột dốc' hậu ồn ào hẹn hò với bạn gái kém 10 tuổi

Thứ bảy, 20/07/2024 13:32

Hình ảnh mới đây cho thấy nam diễn viên Park Seo Joon lộ không ít dấu vết lão hóa dù chỉ sau thời gian ngắn không xuất hiện.

Mới đây, một số hình ảnh của Park Seo Joon khi xuất hiện tại chương trình truyền hình về ẩm thực “Jinny's Kitchen 2” gây chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh có thể thấy Park Seo Joon để mặt mộc hoàn toàn lộ sự nhợt nhạt và lão hóa. Anh có nhiều nếp nhăn ở vùng trán, mắt và miệng khi cười, làn da cũng có phần chảy xệ. Thậm chí có netizen còn bày tỏ ngỡ ngàng vì không thể nhận ra đây chính là mỹ nam phim "Thư Ký Kim Sao Thế" khi anh lộ vẻ ngoài mất phong độ khó tin khi mới 36 tuổi.

Được biết đây không phải lần đầu nhan sắc của Park Seo Joon gây tranh cãi khi trong thời gia gần đây. Trước đó anh cũng liên tục để lộ ngoại hình xuông sắc khi không còn giữ được phong độ như trước. Một số người hâm mộ bình luận cho rằng có lẽ do việc quay phim vất vả nên diện mạo của Seo Joon cũng vì thế mà bị ảnh hưởng một phần. Hiện tại, chủ đề nhan sắc của Park Seo Joon đang trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng.

Thời gian qua, Park Seo Joon cũng vướng ồn ào hẹn hò với người mẫu kiêm diễn viên Lauren Tsai. Khi thông tin chi tiết về lý lịch và tài năng của Lauren Tsai lộ ra, mối quan hệ của họ vấp phải sự phản đối gay gắt. Người hâm mộ của Lauren Tsai đã lên mạng xã hội để công khai chỉ trích Park Seo Joon sau khi những bình luận gây tranh cãi về mẫu phụ nữ để kết hôn của nam diễn viên trong quá khứ bị "đào lại".

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn năm 2014, nam diễn viên Hàn Quốc tiết lộ người phụ nữ lý tưởng của anh là người nhỏ nhắn, tính tình hiền lành và luôn tìm kiếm sự che chở từ bạn trai. Anh bày tỏ rằng những người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập khiến anh sợ hãi. Anh nhấn mạnh muốn vợ tương lai trở thành người nội trợ, ưu tiên gia đình hơn sự nghiệp. Nhiều người cảm thấy thất vọng, cho rằng nam diễn viên là người cổ hủ, phân biệt giới tính và ích kỷ khi chỉ giao trách nhiệm nội trợ, chăm sóc gia đình cho người phụ nữ. Thậm chí, có người còn cho rằng lời nói của anh có thể làm tổn thương những đứa trẻ không được mẹ nuôi dưỡng.

Diễn viên Park Seo Joon.

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên thế hệ 8X đình đám của xứ kim chi hiện nay. Anh được yêu thích bởi vẻ ngoài điển trai, thư sinh và lối diễn xuất tự nhiên, đa dạng. Sao nam sinh năm 1988, nổi tiếng qua hàng loạt bộ phim truyền hình ăn khách như "Thư Ký Kim Sao Thế", "Tầng Lớp Itaewon", "Hwarang", Concrete Utopia, "Dream"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới