SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Thượng Ẩn' Hứa Ngụy Châu đột ngột thông báo đã kết hôn

Thứ năm, 10/03/2022 15:46

Mới đây, nam diễn viên Hứa Ngụy Châu khiến nhiều người bất ngờ khi đăng ảnh giấy đăng ký kết hôn.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên "Thượng Ẩn" đã tấm ảnh hai bàn tay với hai tấm giấy đăng ký kết hôn kèm dòng trạng thái: "Cuộc sống này thật may mắn, chỉ có em là luôn không hề thay đổi".

Ngay sau khi Hứa Ngụy Châu thông báo tin vui, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ bất ngờ và gửi lời chúc phúc đến anh.

Tuy nhiên, vì không tiết lộ gương mặt bạn gái, nhiều người cho rằng vợ của nam diễn viên không hoạt động trong giới giải trí.

Hứa Ngụy Châu thông báo tin vui trên trang cá nhân.

Trước khi kết hôn, Hứa Ngụy Châu từng dính tin đồn hẹn hò nữ biên kịch Sài Kê Đản. Hai người còn bị đồn sống chung và có chìa khóa căn hộ của nhau. Trước tin đồn hẹn hò gây ồn ào, phía nam diễn viên Hứa Ngụy Châu đã phủ nhận.

Hứa Ngụy Châu nổi tiếng sau thành công của bộ phim đam mỹ "Thượng Ẩn" (2016) đóng cùng Hoàng Cảnh Du. Tuy nhiên, tháng 4/2016, Cục phát thanh và truyền hình Trung Quốc ra văn bản yêu cầu các nhà sản xuất không lăng xê dàn diễn viên chính và phim Thượng Ẩn vì nội dung không tích cực. Sự nghiệp diễn xuất của Hứa Ngụy Châu cũng bị ảnh hưởng, thay vào đó anh đẩy mạnh lĩnh vực âm nhạc, làm người mẫu của nhiều thương hiệu lớn và tham gia một số show truyền hình trong nước.

Ngoài "Thượng Ẩn", anh cũng ghi dấu trong một số phim: "Cô bạn gái tôi không thể yêu", "Phố Ma Dương thân yêu", "Em đến cùng mùa hè", "Bóng bàn", "Phong khởi nghê thường"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới