SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam Tỉnh Bách Nhiên đính hôn với siêu mẫu Victoria's Secret Lưu Văn?

Thứ tư, 24/08/2022 10:42

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước thông tin được cho là nam diễn viên kiêm ca sĩ Tỉnh Bách Nhiên đã đính hôn với siêu mẫu Lưu Văn.

Mới đây, truyền thông đưa tin, Tỉnh Bách Nhiên và một người phụ nữ đã cùng ăn tối tại khách sạn. Sau khi ăn tối, nam diễn viên đưa cô gái lên xe và rời đi. Tuy nhiên, chi tiết gây chú ý chính là nam ngôi sao lộ chiếc nhẫn trên ngón áp úp. Điều này khiến nhiều người nghi anh đã đính hôn với người mẫu Lưu Văn.

Thời gian qua, Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn liên tục bị bắt gặp hẹn hò với nhau. Vào ngày 19/7 vừa qua, thợ săn ảnh đã bắt gặp Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn nắm tay nhau khi đi dạo trên phố. Hình ảnh cặp đôi mới khá nổi bật vì cả hai đều có chiều cao vượt trội là 1,83m và 1,79m.

Theo các tay săn ảnh, cả hai đã hẹn hò và bị chụp lại bên ngoài một nhà hàng sau khi dùng bữa cùng nhau. Nhiều người chắc chắn rằng nam diễn viên kiêm ca sĩ Trung Quốc Tỉnh Bách Nhiên và siêu mẫu Lưu Văn đã chính thức là một cặp đôi mới của làng giải trí Hoa ngữ - sau loạt hình ảnh hẹn hò của họ bị lộ và lan truyền trên mạng.

Trước đó vào giữa tháng 6, thợ săn ảnh cũng bắt gặp người mẫu của Victoria's Secret - Lưu Văn đến khách sạn lưu trú của Tỉnh Bách Nhiên. Cô đến khách sạn một mình lúc đêm muộn và ngày hôm sau mới rời khỏi nơi đó. Không những vậy, đầu tháng 6, họ cũng được trông thấy đèo nhau trên xe đạp ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Được biết, trước khi yêu với Lưu Văn, Tỉnh Bách Nhiên từng có cuộc tình sâu đậm với Nghê Ni, nhưng chia tay sau 2 năm hẹn hò.

Tỉnh Bách Nhiên và Lưu Văn.

Lưu Văn sinh năm 1988, là siêu mẫu danh tiếng tại Trung Quốc. Cô là người mẫu châu Á đầu tiên trình diễn cho hãng nội y Victoria's Secret từ năm 2009. Từ 2013, Lưu Văn liên tục có tên trong top 10 người mẫu đắt giá nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố.

Tỉnh Bách Nhiên sinh năm 1989. Anh xuất thân là ca sĩ, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Các phim tiêu biểu của anh có "Tình yêu vượt qua nghìn năm", "Chờ gió lên", "Mai sau em sẽ về đâu", "Tôi và tuổi 17 của tôi", "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", "Truy lùng quái yêu"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới