SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam "Tình người duyên ma": Tôi coi trọng công việc hơn tình yêu

Thứ tư, 05/02/2014 10:45

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện trong sự kiện của tạp chí Seventeen mới đây, chàng mỹ nam hàng đầu Thái Lan đã gây chú ý cho báo giới, đây cũng là lần xuất hiện trở lại mà khá lâu rồi anh chàng mới có mặt tại một sự kiện lớn như vậy.

Trong bộ trang phục giản dị với áo sơmi cộc tay trắng kẻ dọc, mỹ nam làng điện ảnh Thái Lan Mario Maurer vẫn đẹp hút hồn các fan của mình với nụ cười cùng ánh mắt rạng rỡ. Cũng trong thảm đỏ sự kiện, các phóng viên đã hỏi Mario về việc anh không có tên trong danh sách đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất của giải "Oscar phương Đông" danh giá.

  

Được biết, giải "Oscar phương Đông" là một trong những giải thưởng điện ảnh lớn hàng đầu Châu Á và là nơi quy tụ nhiều tên tuổi đến từ các nước khác nhau. Còn nhớ năm 2010, Mario từng có tên trong danh sách đề cử cho bộ phim The Outrage. Nhưng trong năm 2013, với một số vai diễn chính quan trọng, nhưng cũng không mang về được cho chàng mỹ nam cơ hội toả sáng.

Mario đã trả lời phóng viên trên thảm đỏ Seventeen tối qua rằng: "Với tôi có mang về được giải thưởng hay không, không quan trọng. Điều tôi cần là đem đến được cho khán giả những vai diễn hay, mới mẻ. Có lẽ nếu tôi không được đề cử, thì vị trí đó sẽ là một ứng viên tốt hơn tôi nữa, điều đó chẳng phải tuyệt vời sao?".

Khi được các phóng viên hỏi về chuyện tình cảm anh dành ra lúc nào trong khi liên tiếp phải bận rộn với lịch quay phim? Mario đã cười và trả lời: "Có lẽ hiện tại trái tim tôi chưa rung động ai đó là điều tốt nhất. Với tôi công việc đang quan trọng hơn là việc tôi có khả năng đi cưa cẩm và hiểu chuyện về một cô gái cùng lĩnh vực giải trí, hay một trong số hàng triệu cô gái ngoài kia. Tôi không vội vàng trong chuyện tình cảm. Và giờ tôi vẫn độc thân!".

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới