SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Trái tim mùa thu' hớp hồn fans Trung

Thứ hai, 25/08/2014 15:18

(Ngoisao.vn) - Dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Song Seung Hun vẫn có một lượng fans hùng hậu, không thua kém bất kỳ ngôi sao Hallyu trẻ tuổi nào.

Sau cuộc họp fans ở Bắc Kinh được tổ chức vài ngày trước, mới đây, Song Seung Hun lại tiếp tục tổ chức một buổi Fan Meeting khác ở Thượng Hải và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Xuất hiện trên sân khấu với gout thời trang quen thuộc gồm vest xám, quần jeans cùng màu và áo pull đen, trông Song Seung Hun rất lịch lãm và cuốn hút. Bộ trang phục này cũng làm tôn thêm vóc dáng khỏe khoắn và không kém phần manly cho mỹ nam "Trái tim mùa thu".

Song Seung Hun hớp hồn fans Trung bằng vẻ nam tính khó cưỡng

Được biết, dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng Song Seung Hun vẫn là một trong những ngôi sao được yêu mến nhất tại xứ sở Kim chi. Anh nổi tiếng là nam diễn viên có body chuẩn, diễn xuất tốt cùng cách cư xử thân thiện. Cũng trong buổi họp fans này, Song Seung Hun đã không ngần ngại trả lời nhiều câu hỏi liên quan đến vấn đề riêng tư, trong đó có cả tin đồn anh và So Ji Sub có quan hệ đồng tính đang lan truyền chóng mặt trong thời gian gần đây.

Nam diễn viên còn khiến nhiều người phì cười vì điệu bộ hài hước

Dù đã gần 40 tuổi nhưng Song Seung Hun vẫn rất trẻ trung, phong độ

Gout thời trang của Song Seung Hun cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Song Seung Hun được mọi người yêu mến vì sự thân thiện

Tora (Theo Giadinhvietnam.com)