SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Trái tim mùa thu' và mối tình đầu của Song Hye Kyo thay đổi như thế nào sau 24 năm?

Thứ hai, 27/11/2023 17:31

Nam diễn viên Song Seung Hun cùng đàn anh Lee Byung Hun giữ quan hệ tốt đẹp suốt mấy chục năm qua.

Năm 1999, Song Seung Hun và Lee Byung Hun có cơ hội hợp tác chung trong dự án "Happy Together". Cũng nhờ có bộ phim này mà hai nam diễn viên trở nên thân thiết. Ở thời điểm bấy giờ, Song Seung Hun sở hữu diện mạo điển trai cùng chiều cao nổi bật. Còn Lee Byung Hun lại đẹp lãng tử và ghi điểm nhờ nụ cười rất duyên của mình.

Song Seung Hun và Lee Byung Hun đóng phim chung vào năm 1999.

Trải qua 24 năm đến nay Song Seung Hun đã bước sang tuổi 47 và Lee Byung Hun ở tuổi 53. Bất chấp thời gian, họ vẫn giữ quan hệ tiền bối - hậu bối gắn bó. Không chỉ cùng nhau tham gia các sự kiện mà hai người còn hỗ trợ đối phương trong công việc cũng như cuộc sống đời thường.

Hai nam tài tử giữ mối quan hệ thân thiết mấy chục năm qua.

Hiện tại Song Seung Hun vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật. Nhờ vào việc giữ gìn sắc vóc tốt mà anh duy trì được phong độ về mặt diện mạo. Những tác phẩm giúp Song Seung Hun nổi tiếng phải kể đến như "Trái tim mùa thu", "Phía đông vườn địa đàng", "Hương mùa hè", "Công chúa của tôi", "Nhật ký ánh sáng", "Tình yêu thứ ba", "Thần chết", "Hiệp sĩ áo đen"...

Về phần Lee Byung Hun, diễn xuất của anh được đánh giá cao. Các dự án ghi dấu ấn của anh bao gồm: "Mật danh Iris", "Một cho tất cả", "Những ngày tươi đẹp", "Quý ngài Ánh dương", "Hạ cánh khẩn cấp", "Blues nơi đảo xanh", "Địa đàng sụp đổ"... Năm 2006, anh thành lập công ty giải trí BH Entertainment. Trải qua nhiều năm phát triển, công ty của Lee Byung Hun gặt hái về không ít thành công.

Song Seung Hun lẻ bóng ở tuổi U50 còn Lee Byung Hun lại có gia đình hạnh phúc.

Trên con đường tình cảm, Song Seung Hun tới bây giờ còn độc thân. Anh từng trải qua mối tình không thành với Lưu Diệc Phi. Kể từ khi chia tay "Thần tiên tỷ tỷ", Song Seung Hun giữ tình trạng lẻ bóng. Trái ngược với Seung Hun, Lee Byung Hun lại có hôn nhân hạnh phúc với Lee Min Jung. Hai người có với nhau một quý tử đáng yêu. Bà xã Byung Hun đang mang thai lần hai. Điều này đồng nghĩa với việc anh chuẩn bị lên chức bố thêm một lần nữa.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới