SAO » Chuyện làng sao

Mỹ nam 'Trái tim mùa thu' và tài tử 'Chuyện tình Harvard': Chênh lệch từ ngoại hình đến đời tư

Thứ tư, 29/11/2023 19:53

Mặc dù hơn tuổi nhưng Won Bin được đánh giá nhỉnh hơn đàn em Kim Rae Won về mặt diện mạo.

Trong quá khứ, Won Bin và Kim Rae Won từng tham gia chụp hình nhóm cho tổ chức UNICEF. Có thể thấy Won Bin gây ấn tượng nhờ vẻ ngoài lãng tử, điển trai. Kim Rae Won được đánh giá trông già dặn hơn đàn anh. Bù lại anh lại được khoản chiều cao nổi bật.

Trên thực tế thì cả Won Bin lẫn Kim Rae Won đều là những nam diễn viên nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Won Bin được khán giả biết đến nhiều nhất qua dự án phim "Trái tim mùa thu". Còn Kim Rae Won lại để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem ở tác phẩm "Chuyện tình Harvard".

Mặc dù hơn 4 tuổi nhưng Won Bin được đánh giá trẻ trung và có nhan sắc nhỉnh hơn đàn em Kim Rae Won.

Về con đường sự nghiệp, sau khi gặt hái được thành công Won Bin nhiều năm nay không còn thiết tha với việc đóng phim. Anh dành phần lớn thời gian cho gia đình, kinh doanh bất động sản và đóng quảng cáo. Trong khi đó Kim Rae Won vẫn miệt mài với các hoạt động nghệ thuật. Niềm đam mê lớn của anh là tham gia vào các dự án phim ảnh chất lượng.

Tuy nhiên về khoản đời tư thì hai nam tài tử này lại trái ngược nhau. Won Bin chính thức kết thúc cuộc đời độc thân bằng đám cưới kín tiếng và tiết kiệm tại vùng nông thôn. Anh nên duyên với Lee Na Young vào năm 2015. Cùng năm này, vợ chồng Won Bin đón con trai đầu lòng chào đời. Tính đến nay họ đã có 8 năm hôn nhân hạnh phúc.

Won Bin có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Lee Na Young dù hơn 10 năm nay không đóng phim.

Kim Rae Won lại thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Anh từng chia sẻ về quá khứ bị mối tình đầu nói lời chia tay mà làm điều dại dột là nhảy sông Hàn tự tử. Thật may mắn khi vùng vẫy dưới nước, Kim Rae Won đã hối hận và dùng tất cả sức lực để bơi vào bờ. Sau mối tình này, anh có hẹn hò với một số người nhưng đến giờ vẫn còn độc thân.

Kim Rae Won độc thân ở tuổi U50 sau sự việc suýt tự tử vì mối tình đầu.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới